Xã hội

Cây xà cừ bật gốc trong mưa lớn đè trúng xe taxi, phố Hàng Chiếu tắc cứng

29/05/2022, 17:14

Trong cơn mưa lớn chiều nay, 1 cây xà cừ bật gốc đè trúng xe taxi đi ngang phố Hàng Chiếu (Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến toàn tuyến phố này tắc cứng.

Khoảng 16h10 chiều cùng ngày (29/5), trong cơn mưa lớn gây ngập lụt nhiều tuyến phố Thủ đô, một cây xà cừ to bất ngờ bật gốc đổ ngang đường đoạn trước cửa số nhà 31 Hàng Chiếu.

Đúng vào thời điểm trên, xe ô tô taxi mang BKS 30F- 511.xx lưu thông qua đã bị cây cổ thụ đổ đè trúng. Rất may, phần bị cây đè ở nắp capo nên không có thiệt hại về người.

img

Cây xà cừ to bật gốc đè vào ô tô taxi rồi đổ ngang trên phố Hàng Chiếu khiến tuyến phố này hiện không thể lưu thông

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã nhanh chóng có mặt tổ chức cứu nạn, cứu hộ. Thông tin ban đầu, cây đổ là cây xà cừ có đường kính khoảng 1,6m, khi đổ bật gốc kéo theo 1 mảng vỉa hè và tạo thành một số sâu trước cửa số nhà 31 Hàng Chiếu.

Do thời điểm trên mưa đang nặng hạt, một số tuyến phố xung quanh như Hàng Buồm, Ngõ Gạch, Hàng Giầy, Lương Ngọc Quyến… cũng ngập úng nên lực lượng chức năng đã chủ động đặt những cảnh báo tạm là những thùng rác lớn bằng nhựa ở nơi sâu nhất để người dân lưu thông qua biết phòng tránh.

Được biết, do mưa to trên các tuyến đường Thái Hà, Trương Định, Phạm Hùng đoạn qua Keangnam, Phan Bội Châu, Bà Triệu – Nguyễn Du, Quang Trung quận Hoàn Kiếm… cũng đang ngập lụt do ảnh hưởng của mưa lớn bắt đầu từ 14h chiều cùng ngày (29/5).

Để chủ động ứng phó và hướng dẫn người dân lưu thông an toàn trong mưa lớn, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã ứng trực quân số tại các nút giao thông trọng điểm cảnh báo, hướng dẫn phân luồng và giúp đỡ người dân khi có sự cố trên đường.

Ở những tuyến phố lớn, lực lượng CSGT chủ động đứng trong mưa là cọc tiêu sống để người dân nhận biết lưu thông an toàn qua khu vực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.