Xã hội

CBNV ngân hàng MB trao 3,6 tỷ đồng cho miền Trung

01/11/2016, 19:04

Ngân hàng cổ phần Quân đội (MB) vừa tặng 3,6 tỷ đồng tới đồng bào miền Trung sau cơn bão lũ.

DSC_5617

 Ngân hàng cổ phần Quân đội (MB) vừa tặng 3,6 tỷ đồng tới đồng bào miền Trung sau cơn bão lũ

 Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa phát động ủng hộ 3,6 tỷ đồng cho nhân dân chịu ảnh hưởng của trận lũ lịch sử tại 3 tỉnh miền Trung: Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An. Đây là số tiền được MB phát động trên toàn hệ thống nhằm quyên góp tiền lương của mình ủng hộ đồng bão lụt vừa qua. Bên cạnh đó, nhiều đơn vị, công ty, chi nhánh của MB tự quyên góp thêm và chủ động đến thăm hỏi, động viên và ủng hộ trực tiếp các hộ gia đình bị thiệt hại.

Tại UBND các tỉnh, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cơ quan được giao tiếp nhận ủng hộ đồng bào bị thiên tai, đoàn công tác do Đại tá Đỗ Văn Hưng, bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc MB đã trao 500 triệu đồng cho tỉnh Nghệ An, 1 tỷ đồng cho tỉnh Hà Tĩnh và 1,5 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Bình. Số tiền 600 triệu đồng được đoàn công tác của Tổng công ty Bảo Hiểm Quân đội (MIC) - công ty thành viên MB, tới trao trực tiếp cho một khu vực tại địa phương.

Ông Hưng chia sẻ, số tiền này rất nhỏ so với những mất mát, nhưng đó là tấm lòng, là truyền thống, trách nhiệm và đạo lý vì cộng đồng của CBNV MB được duy trì trong MB trong suốt 22 năm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.