Dịch vụ PV Gas

CĐ Dầu khí VN tập huấn công tác tổ chức ĐH nhiệm kỳ 2018-2023

07/03/2017, 20:34

Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức Tập huấn công tác tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở tại 5 khu vực.

 

CĐ

Công đoàn PV GAS đã đăng cai tổ chức Hội nghị tập huấn khu vực TP.HCM

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2017, từ ngày 21/2 đến ngày 1/3/2017, Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức “Tập huấn công tác tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở” tại 5 khu vực: Quảng Nam (21/2), TP. HCM (22/2), Vũng Tàu (23/2), Cà Mau (24/2) và Hà Nội (1/3) cho hơn 1.200 cán bộ Công đoàn các cấp.

Công đoàn PV GAS đã đăng cai tổ chức Hội nghị tập huấn khu vực TP.HCM tại tòa nhà PV GAS Tower. Tham dự và chỉ đạo các lớp tập huấn có Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan phụ trách khu vực TPHCM, Vũng Tàu và Hà Nội; Phó Chủ tịch Thường trực Trần Ngọc Dũng phụ trách khu vực Quảng Nam và Cà Mau.

Phát biểu tại buổi tập huấn ở khu vực TPHCM, Chủ tịch Nghiêm Thùy Lan nhấn mạnh tầm quan trọng của Đại hội Công đoàn các cấp (ĐH) tiến tới Đại hội XII Công đoàn Dầu khí Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2023 và chương trình công tác toàn khoá của Ban chấp hành CĐ DKVN khoá V.  “Năm 2017 tiếp tục là năm khó khăn và nhiều thách thức của ngành Dầu khí nên hơn lúc nào hết hoạt động Công đoàn đòi hỏi sự chuyên nghiệp, bản lĩnh, trí tuệ... từ các Ban chấp hành và cán bộ công đoàn chủ chốt, đến sự tích cực của đoàn viên công đoàn tham gia trong từng hoạt động. Hoạt động công đoàn các cấp phải ngày càng đổi mới, sáng tạo, phát triển và hội nhập. Phải xây dựng tổ chức công đoàn mạnh từ cơ sở để Công đoàn Dầu khí ngày càng phát triển”.

Tại buổi tập huấn, giảng viên Đại học Công đoàn Hoàng Thanh Xuân đã cung cấp, trang bị các kiến thức, kỹ năng và trao đổi, thảo luận với các cán bộ công đoàn công tác chuẩn bị đại hội; chuẩn bị nhân sự đại hội; kịch bản điều hành đại hội; giới thiệu một số các văn bản, biểu mẫu dùng trong đại hội, tài liệu tham khảo hướng dẫn chuẩn bị đại hội…

Trong phần thảo luận, rút kinh nghiệm, các học viên cùng giảng viên đã sôi nổi đưa ra nhiều ý kiến và các trường hợp cụ thể có thể xảy ra trong các đại hội công đoàn các cấp. Giảng viên Hoàng Thanh Xuân cùng các cán bộ lão thành của công đoàn ngành đã trao đổi thẳng thắn những ý kiến, kinh nghiệm về công tác chuẩn bị nhân sự cho đại hội, xử lý những tình huống ngoài kịch bản, kiện toàn các bước triển khai đại hội công đoàn các cấp…

Hội nghị tập huấn đã cung cấp những bài học bổ ích, giúp nâng cao trình độ, học hỏi kinh nghiệm đối với các cán bộ công đoàn trẻ, cũng là dịp các cán bộ công đoàn kỳ cựu có thể cập nhật những thay đổi về công tác tổ chức nhân sự để chuẩn bị cho đại hội công đoàn các cấp sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.