Thời sự

CĐ Sở GTVT TPHCM: Tuyên dương gia đình CNVC-LĐ tiêu biểu

23/06/2014, 12:19

Công đoàn Sở GTVT TP tổ chức vận động CNVC-LĐ nâng cao nhận thức, tích cực xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

Kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam (28/6), Công đoàn Sở GTVT TPHCM đã tổ chức hội nghị tuyên dương gia đình CNVC-LĐ hạnh phúc tiêu biểu năm 2014.

Hưởng ứng hoạt động kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2014, Công đoàn Sở GTVT TP tổ chức vận động CNVC-LĐ nâng cao nhận thức, tích cực xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc. 

Năm nay có 38 gia đình tiêu biểu được tuyên dương trong tổng số gần 5000 gia đình CNVC-LĐ từ các đơn vị trực thuộc Sở, trong đó có 16 cặp gia đình có cả vợ và chồng cùng phục vụ trong ngành GTVT. Mỗi gia đình tuyên dương được tặng 1 triệu đồng. Ngoài ra, CĐ Sở GTVT còn tổ chức thăm hỏi 15 công nhân và 12 cháu có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi… mỗi người được tặng 3 triệu đồng.

Công đoàn Sở GTVT tặng quà cho các cháu thuộc gia đình tiêu biểu, hạnh phúc
Công đoàn Sở GTVT tặng quà cho các cháu thuộc gia đình tiêu biểu, hạnh phúc

Các gia đình tiêu biểu này không chỉ phấn đấu xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc, chăm lo chu đáo cho các con trở thành những công dân có ích cho xã hội, mà còn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác, đạt nhiều thành tích cống hiến cho xã hội.  

Theo bà Vũ Thị Ngoãn, Chủ tịch Công đoàn Sở GTVT TPHCM, xã hội ngày càng phát triển theo hướng hiện đại hoá, song đa số các gia đình vẫn giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình theo đạo lý uống nước nhớ nguồn. Đây là những điều quý giá trong cuộc sống, CĐ Sở mong muốn năm sau sẽ có nhiều hơn những gia đình hanh phúc, tiêu biểu để giảm bớt những gia đình kém may mắn.

Phó Chủ tịch CĐ Sở GTVT TPHCM, ông Dương Xuân Sơn tặng giấy khen cho các gia đình hạnh phúc
Phó Chủ tịch CĐ Sở GTVT TPHCM, ông Dương Xuân Sơn tặng giấy khen cho các gia đình hạnh phúc

Ngày gia đình Việt Nam còn là ngày lễ tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, là ngày mọi người trong gia đình có trách nhiệm và quan tâm đến nhau nhiều hơn, xã hội hướng về gia đình, các cặp vợ chồng thấu hiểu giá trị mái ấm và cùng nhau xây dựng hạnh phúc.

Tiếp nối ý nghĩa đó, Ngày gia đình Việt Nam năm 2014 có chủ đề “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”. 

Đỗ Loan

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.