Y tế

CDC Cần Thơ thông tin về ca nghi nhiễm là nam sinh từ TP.HCM trở về

22/06/2021, 10:32

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Cần Thơ cho biết đã có kết quả xét nghiệm từ Viện Pasteur TP. HCM của nam sinh từ TP. HCM trở về.

img

Khu cách ly và điều trị Covid-19 Bệnh viện Lao và Bệnh phổi TP. Cần Thơ. Ảnh Lê An

Ngày 22/6, ông Huỳnh Minh Trúc, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) TP. Cần Thơ cho biết, trường hợp nam sinh từ TP. HCM về Cần Thơ nghi nhiễm đã có kết quả xét nghiệm từ Viện Pasteur TP. HCM.

“Sáng nay, chúng tôi đã nhận được kết quả xét nghiệm từ viện, cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Trường hợp này đã đủ thời gian cách ly 21 ngày và có kết quả âm tính nên sẽ được cho về cách ly theo dõi tại nhà theo quy định”.

Như đã đưa tin, ngày 31/5, P.C.T (SN 2001, ngụ tỉnh Long An), là sinh viên trường Đại học Công Nghiệp – Gò Vấp – TP. HCM, cùng bạn gái đi từ Long An đến phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP. Cần Thơ bằng xe máy cá nhân.

Vừa về đến, T. đến khai báo y tế tại trạm y tế phường Thới An, sau đó được đưa đi đi cách ly tập trung tại huyện Thới Lai (TP. Cần Thơ) và lấy mẫu xét nghiệm, kết quả âm tính lần 1.

Đến ngày 20/6, T. được lấy mẫu xét nghiệm lần 3, ghi nhận kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Sau đó, T. được đưa đến Bệnh viện Lao và Bệnh phổi TP. Cần Thơ để theo dõi và tiến hành lấy mẫu xét nghiệm khẳng định lần nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.