Bên lề

CĐV Arsenal dàn dựng clip "bẩn" bôi nhọ sao Tottenham

29/04/2015, 12:15

Hậu vệ Kyle Walker đang rất phẫn nộ bởi đoạn clip bôi nhọ bạn gái đang được phát tán trên mạng xã hội.

annie-killner-3
Walker và Annie bị chơi xấu

Cách đây vài ngày, một đoạn clip dài 19s ghi lại cảnh một cô gái nude hoàn toàn nằm trên giường và có những hành động khiếm nhã cùng một chú chó. Cô gái này được cho là Annie Kilner – bạn gái của hậu vệ Kyle Walker đang thuộc biên chế Tottenham.

Ngay lập tức, đoạn clip trên được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thậm chí, kẻ tung đoạn clip lên mạng xã hội còn tiết lộ rằng Walker chính là người cầm điện thoại để quay lại sự việc khiến rất nhiều CĐV Spurs tỏ ra cực kỳ phẫn nộ.

annie-killner-2
Waiker tuyên bố sẽ tìm ra hung thủ bôi nhọ mình và bạn gái

Tuy nhiên, sau đó mọi chuyện đã nhanh chóng được làm sáng tỏ. Thứ nhất, dù khuôn mặt rất giống nhau như cô gái trong đoạn clip trên có hình xăm ở chân phải trong khi Annie không có. Thứ hai, con chó trong đoạn clip có màu đen trong khi con chó mà Walker nuôi có màu vàng. Theo tiết lộ của một tờ báo Anh, đoạn clip trên là do một CĐV của Arsenal dàn dựng nhằm hạ uy tín của Tottenham.

Kyle Walker rất tức giận khi biết được thông tin trên và hậu vệ này cho biết anh đã ủy quyền cho luật sư làm việc cùng cảnh sát nhằm tìm ra hung thủ dựng lên đoạn clip bôi xấu mình và bạn gái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.