Bóng đá

Nữ CĐV trúng pháo sáng ở sân Hàng Đẫy phải phẫu thuật ngay trong đêm

11/09/2019, 23:28
image

Chị Tô Huyền Anh, người bị pháo sáng bắn trúng trên sân Hàng Đẫy được phẫu thuật ngay trong đêm vì vết thương rất nguy hiểm.

img
Chị Huyền Anh khi vừa được đưa vào bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Trung vệ Duy Mạnh cùng lãnh đạo CLB Hà Nội đã có mặt để thăm hỏi động viên.

Theo nguồn tin của Báo Giao thông, nữ cổ động viên Tô Huyền Anh, người bị pháo sáng bắn trúng, bị thương chảy rất nhiều máu tại sân Hàng Đẫy trong trận Hà Nội FC gặp Nam Định được phẫu thuật ngay trong đêm. Ca mổ kết thúc vào khoảng 12 giờ đêm tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc VPF (đơn vị tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam) cũng đã xác nhận thông tin trên. “Do vết bỏng của CĐV khá sâu, lại có lưu huỳnh nên cần phẫu thuật ngay và rửa để làm sạch vết thương”, ông Tú nói.

Được biết, chị Huyền Anh sinh năm 1985 đang công tác tại Phòng truyền thông Báo Nhi đồng. Tổng Biên tập, Chủ tịch công đoàn Báo Nhi đồng và nhiều đồng nghiệp của chị Huyền Anh đã có mặt tại bệnh viện để động viên chị cùng gia đình ngay sau khi biết tin về sự cố trên sân.

Trước đó, ở trận đá bù vòng 22 V-League 2019 giữa Hà Nội FC và Nam Định có tỷ số 5-1, cổ động viên Nam Định đã làm sân Hàng Đẫy náo loạn khi liên tục đốt pháo sáng và xô xát với nhân viên an ninh.

Một quả pháo sáng được CĐV quá khích bắn từ khán đài B sang khán đài A, bay thẳng vào vị trí của chị Huyền Anh khiến chị bị bỏng nặng. Sau khi tiến hành sơ cứu tại sân, chị được chuyển thẳng tới bệnh viện Xanh Pôn để cấp cứu.

Đây không phải là lần đầu tiên sân Hàng Đẫy để xảy ra hiện tượng CĐV đốt pháo sáng. Hồi tháng 4/2019, Ban Tổ chức sân Hàng Đẫy đã bị phạt tiền 70 triệu đồng vì để CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng ở trận Hà Nội FC tiếp đón Hải Phòng ở vòng 6 V-League 2019.

Video pháo sáng khiến sân Hàng Đẫy hỗn loạn: (Nguồn BĐTV, Next Sport)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.