Trong nước

CĐV đặc biệt luôn theo sát Tuấn Anh ở Nhật

03/12/2015, 07:30

Sự xuất hiện của một CĐV đặc biệt giúp Tuấn Anh vững vàng hơn trên đất khách.

tuan-anh-thu-viec-o-nhat
Tuấn Anh chụp ảnh cùng Genji Vo

Như tin đã đưa, tiền vệ Tuấn Anh của HAGL đã sang Nhật thử việc trong màu áo CLB Yokohama. Trong chuyến đi này, Tuấn Anh chỉ có một mình nơi đất khách quê người. Chính bởi vậy, rất nhiều người hâm mộ lo lắng cho việc hòa nhập của anh với đội bóng Nhật.

Tuy nhiên, tại đây, Tuấn Anh đã nhận được sự giúp đỡ rất tận tình của Megumi Hata, nữ phóng viên từng theo sát hoạt động của lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… suốt một thời gian dài.

Bên cạnh đó, trên sân tập của Yokohama cũng xuất hiện một CĐV gốc Việt Là Genji Vo. Genji Vo rất quan tâm tới bóng đá nước nhà, đặc biệt là lứa Công Phượng, Tuấn Anh của HAGL. Chính bởi vậy, anh đã chủ động tìm đến Yokohama để hỗ trợ các phóng viên Nhật Bản phỏng vấn Tuấn Anh và trò chuyện cùng tiền vệ người Thái Bình. Sự xuất hiện của CĐV đặc biệt này là nguồn động viên tinh thần vô giá với Tuấn Anh trên đất khách.

Vào ngày 6/12 tới, khi Tuấn Anh được nghỉ và tự do tham quan thành phố Yokohama, Genji cũng sẽ đi cùng để làm hướng dẫn viên cho tiền vệ HAGL.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.