SEA Games 32

CĐV Đông Nam Á chỉ ra điểm đặc biệt về các đối thủ của U23 Việt Nam

14/05/2022, 07:31

Cổ động viên Đông Nam Á cho rằng mọi đối thủ đều chơi với hơn 100% sức lực mỗi đụng độ nhà đương kim vô địch U23 Việt Nam.

Tối 13/5, U23 Việt Nam có cuộc đọ sức với U23 Myanmar trong khuôn khổ bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

Kết quả, đội bóng áo đỏ đã có được chiến thắng 1-0 trước U23 Myanmar nhờ pha lập công duy nhất của đội trưởng Hùng Dũng.

img

Đội trưởng Hùng Dũng ăn mừng bàn thắng vào lưới U23 Myanmar

Sau trận đấu, đã có rất nhiều cổ động viên khu vực Đông Nam Á gửi lời chia vui đến thầy trò HLV Park Hang-seo.

“Chúc mừng U23 Việt Nam với chiến thắng trước U23 Myanmar. Một trận đấu hay của Việt Nam. Đội bạn cũng chơi tốt nhưng một trận thắng là xứng đáng với U23 Việt Nam”, tài khoản Sonphon Lruppom viết.

Một cổ động viên Việt Nam lại cho rằng, mọi đội bóng đều chơi với hơn 100% sự quyết tâm trước U23 Việt Nam.

“Có vẻ như các đội bóng đều muốn có điểm trước U23 Việt Nam. Các trận khác thì họ như mơ ngủ nhưng đá với Việt Nam thì luôn chơi với hơn 100% sức lực.

Sức hút của nhà đương kim vô địch là rất lớn. Chúc mừng HLV Park Hang-seo cùng các học trò của ông với chiến thắng này”, cổ động viên này cho hay.

Trong khi đó, một người hâm mộ đến từ Thái Lan cho rằng, đội bóng áo đỏ đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu những đáng tiếc chỉ ghi được 1 bàn.

Tài khoản Toewai nhận xét: “U23 Việt Nam đã chơi tốt và kiểm soát được trận đấu. Chỉ có điều không ghi được quá nhiều bàn thắng. Dù sao trận này cũng có ý nghĩa quan trọng. Gửi lời chúc từ Thái Lan”.

img

img

Cổ động viên Đông Nam Á gửi lời chúc đến U23 Việt Nam sau trận thắng U23 Myanmar

Ngoài ra, tài khoản Seng Chhay viết: “Một trận đấu thật tuyệt vời. Chúc mừng Việt Nam từ Campuchia. Tinh thần cầu thủ và người hâm mộ của các bạn khiến tôi không thể tin nổi”.

Một cổ động viên của Malaysia gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Park Hang-seo: “Chúc mừng U23 Việt Nam. Các bạn đã làm rất tốt. Gửi lời chúc từ Malaysia”.

Bên cạnh những lời chúc, một người hâm mộ của Việt Nam lại thẳng thắn chỉ ra yếu điểm của “những chiến binh sao vàng”.

“Vẫn là hàng công, dứt điểm tệ thật. Cần cải thiện nếu muốn tiến sâu hơn. Xem thót cả tim nhưng cuối cùng cũng có được 3 điểm”, tài khoản tên Quang Minh viết.

Sau trận thắng này, U23 Việt Nam đã có được 7 điểm sau 3 lượt trận và vươn lên dẫn đầu bảng A. Trong khi, U23 Myanmar vẫn chỉ có 6 điểm và xếp thứ 3.

Theo lịch, vào ngày 16/5, Hùng Dũng cũng đồng đội sẽ chạm trán U23 Đông Timor. Còn U23 Myanmar có cuộc chạm trán U23 Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.