World Cup 2022

CĐV Đông Nam Á “phát sốt” với chiến tích lịch sử của tuyển Việt Nam

16/06/2021, 16:34
image

Chiến tích lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của HLV Park và tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ Đông Nam Á vô cùng phấn khích và tự hào.

img

Dù thua 2-3 trước UAE nhưng tuyển Việt Nam vẫn nhận được lời khen từ CĐV Đông Nam Á

Rạng sáng 16/6, đội tuyển Việt Nam đã có trận thua 2-3 đầy quả cảm trước UAE tại lượt trận cuối cùng bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực CHâu Á.

Dù không có điểm nhưng HLV Park Hang-seo và các học trò vẫn hiên ngang giành vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khi lọt top 5 đội nhì bảng xuất sắc nhất với 11 điểm kèm hiệu số +2.

Tuyển Việt Nam là đội bóng duy nhất của khu vực Đông Nam Á lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và đây cũng là chiến tích đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Chiến tích này, cùng màn trình diễn ở những phút cuối trận gặp UAE giúp đoàn quân áo đỏ nhận nhiều lời ca tụng từ CĐV khu vực.

Tại Fanpage ASEAN FOOTBALL, quản trị viên đã đăng tải bài viết chúc mừng "những chiến binh sao vàng" dù phải nhận thất bại trước UAE với nội dung: "Nóng! Việt Nam để đạt thành tích vào vòng loại thứ 2 World CUp 2022 khu vực Châu Á và cũng đạt chuẩn vào thẳng VCK Asian Cup 2023 tại Trung Quốc. Chúc mừng Việt Nam!".

img

Art Kubprom, một CĐV Thái Lan chúc mừng thầy trò Park, và thừa nhận nỗi thất vọng về đội nhà: "Thái Lan đã thực sự chạm đáy. Chúc mừng Việt Nam, các bạn đã chiến đấu kiên cường".

"Các bạn đã làm Đông Nam Á tự hào. Từ Philippines, chúng tôi dành tình cảm và sự cổ vũ tới các bạn", CĐV Fabreo Andres viết

CĐV Faizin Yunos Ejin chung quan điểm: "Chơi tốt lắm Việt Nam. Các bạn hoàn toàn xứng đáng với thành quả này. Hãy làm rạng danh Đông Nam Á ở vòng tiếp theo nhé".

"Tinh thần tuyệt vời của Việt Nam. Hãy tiến lên. Chúng tôi cổ vũ các bạn tại vòng loại World Cup", Ahmad Shamil Zuriman, một CĐV Malaysia bình luận trên fanpage AFC Asian Cup sau trận đấu trên sân Zabeel, Dubai.

Không chỉ chia vui với thầy trò ông Park, các CĐV trong khu vực còn chúc Việt Nam may mắn ở giai đoạn tiếp theo. Đội tuyển bây giờ là đại diện duy nhất của Đông Nam Á còn chinh chiến tại vòng loại World Cup.

Highlight UAE vs Việt Nam:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.