Bóng đá

CĐV dự đoán cực sốc về tương lai Công Phượng

25/08/2019, 10:25

Một số CĐV cho rằng nếu người hâm mộ Việt Nam tiếp tục lên án Sint Truiden, Công Phượng có khả năng phải về nước sớm.

img
Tiền đạo Công Phượng

Rạng sáng 25/8, Sint Truiden có chuyến làm khách trên sân CLB Waregem tại vòng 5 giải VĐQG Bỉ. Hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0 trong một trận đấu tẻ nhạt, không nhiều cơ hội được tạo ra. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được đăng ký thi đấu nhưng không vào sân phút nào và điều này đã khiến nhiều CĐV Việt Nam tỏ ra tức giận.

Trên fanpage của đội bóng Bỉ, rất nhiều CĐV Việt Nam đã bình luận bày tỏ thái độ không hài lòng về Sint Truiden. Số khác bày tỏ sự thông cảm với hoàn cảnh của Công Phượng thời điểm hiện tại. Trong khi đó, một vài CĐV cảnh báo Công Phượng có thể phải về nước sớm vì người hâm mộ Việt Nam “nổi loạn” ở fanpage Sint Truiden.

Từ khi Công Phượng gia nhập Sint Truiden, số tài khoản theo dõi fanpage đội bóng này tăng lên chóng mặt. Đại đa số lượng theo dõi tới từ Việt Nam. Những bài đăng liên quan đến Công Phượng nhận được lượt tương tác cao gấp nhiều lần các bài đăng khác. Tuy nhiên, nhiều CĐV Việt Nam đã dùng ngôn ngữ kém lịch sự để bày tỏ thái độ trước việc Công Phượng thường xuyên phải ngồi dự bị.

Ngày 23/8, tiền đạo gốc Đô Lương đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung cảm ơn và kêu gọi những người yêu mến mình không nên bình luận quá nhiều ở fanpage Sint Truiden.

“Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi Phượng. Mặc dù Phượng thi đấu tận ở Bỉ, mọi người vẫn cập nhật từng tin tức. Có một chuyện, mọi người hạn chế bình luận trên facebook STVV nhé ạ. Phượng mong mọi người cổ vũ và quan tâm đến toàn đội STVV. Cảm ơn mọi người rất nhiều”, Phượng viết.

img

Kết quả bóng đá: MU nhận cú sốc; Liverpool hủy diệt Arsenal trong 17 phút

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.