Thể thao

CĐV Gia Lai chật cứng sân bay chào đón HLV Park Hang-seo

02/02/2018, 05:51

Đoàn cổ động viên hâm mộ U23 và CLB HAGL đứng chật cứng cổng ra sân bay Pleiku để đón ông Park Hang-seo.

DSC09130

Ông Park Hang-seo tại sân bay Pleiku 

20h40p tối 1/2, ông Park Hang-seo rời chuyên cơ cùng đoàn khách trên chuyến bay xuống Cảng hàng không Pleiku (Gia Lai). Ngay từ khu cổng ra của hành khách, hàng ngàn cổ động viên hâm mộ U23, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (CLB HAGL) đứng chật cứng. Ông Nguyễn Trọng Hải, Giám đốc Cảng hàng không Pleiku cho hay ông Park được "câu lưu" tại khu vực nhận hành lý để nhường cho hành khách cùng chuyến bay Hà Nội - Pleiku đi ra trước. 

Tại khu sân của cảng hàng không Pleiku, cổ động viên bóng đá đứng chật cứng. Cơ quan công an TP. Pleiku đã bố trí lực lượng phối hợp cùng an ninh sân bay để đảm bảo an toàn trật tự. Tại đây, cổ động viên chào đón ông Park bằng màn đánh cồng chiêng và múa theo truyền thống của người bản địa. 

DSC09116

Cổ động viên gửi lời cám ơn Bầu Đức và ông Park Hang-seo.

Rất nhiều cổ động viên đã đeo băng rôn trên đầu với dòng chữ: "Cám ơn ông Park Hang-seo", "Cám ơn Bầu Đức". Chia sẻ với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Hoàng (29 tuổi, trú tại TP. Pleiku) cho biết: toàn thể cổ động viên rất muốn được một lần nắm tay ông Park, muốn tặng một một bó hoa nhưng lượng người rất đông nên rất tiếc". Anh Hoàng cũng cho biết chưa bao giờ tôi yêu các cầu thủ bóng đá nước ta như thế. "Tôi chỉ là một người yêu bóng đá, trên mảnh đất Gia Lai này có tới 6 cầu thủ tham gia đội U23 Việt Nam nên tôi rất tự hào. Tự hào và cám ơn Bầu Đức đã gầy dựng lên những thế hệ vàng của đất nước và cám ơn ông Park vì đã dẫn dắt đội tuyển bóng đá U23 của nước ta lên một tầm cao mới".

 Video ông Park chào đón cổ động viên bóng đá ở Gia Lai. 

Sau khi chào đón ông Park Hang-seo ở Sân bay Pleiku, Hội Cổ động viên HAGL và người hâm mộ tại Phố núi đã diễu hành về khách sạn Hoàng Anh Gia Lai.

Trước đó, ông Huỳnh Mau - Giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai cho biết, ông Park đến Gia Lai để gửi lời cảm ơn tỉnh nhà, CLB HAGL và đặc biệt là Bầu Đức sau kỳ tích của U23 Việt Nam tại Giải U23 Châu Á.  CLB HAGL cũng là đội bóng đóng có nhiều cầu thủ nhất tham gia trong đội hình của U23 Việt Nam với 6 cầu thủ gồm: Văn Toàn, Công Phượng,  Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy và Châu Ngọc Quang.

Theo lịch trình, sau khi hạ cánh, ông Park Hang-seo sẽ đến khách sạn Hoàng Anh Gia Lai để dự buổi đón tiếp của CLB HAGL và sẽ gặp lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh…và Chủ tịch Tập đoàn HAGL Đoàn Nguyên Đức tại đây.  Sáng 2/2, ông Park Hang-seo sẽ có chuyến tham quan đến Trung tâm bóng đá của Học viện bóng đá tại Hàm Rồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.