Trong nước

CĐV Hàn Quốc kêu gọi để Xuân Trường đá chính ở K-League

08/10/2016, 13:05
image

Rất nhiều CĐV của Incheon United kêu gọi để Xuân Trường được ra sân ở K-League.

Xuan-truong1

CĐV Hàn Quốc kêu gọi để Xuân Trường đá chính ở K-League

Như tin Báo Giao thông đăng tải, trong trận giao hữu giữa ĐTVN và CHDCND Triều Tiên diễn ra tối 6/10, Xuân Trường đã chơi cực hay. Tiền vệ đang khoác áo Incheon United theo dạng cho mượn gây ấn tượng bằng những đường chuyền đẳng cấp cao. Đặc biệt, anh còn lập một siêu phẩm ở cuối trận và đóng góp một đường kiến tạo thành bàn cũng rất tinh tế.

Màn trình diễn của Xuân Trường ngay lập tức nhận được sự tán dương của báo chí Hàn Quốc. Chưa dừng lại ở đó, các CĐV Incheon cũng bị thuyết phục bởi phong độ của tiền vệ người Tuyên Quang. Trên fanpage chính thức của Incheon, nhiều CĐV gọi Xuân Trường là "Gerrard Việt Nam", số khác lại coi Xuân Trường là bản sao của Park Ji Sung – một trong những ngôi sao sáng giá nhất mà bóng đá Hàn Quốc từng sản sinh ra.

Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự khó hiểu khi Incheon lãng phí một tài năng như Xuân Trường. Cũng không ít người kêu gọi Incheon để Xuân Trường được ra sân nhiều hơn tại K-League sau một thời gian tôi rèn ở xứ sở kim chi.

Hiện tại, Xuân Trường đã trở lại Hàn Quốc để tập trung cùng Incheon. Đội bóng này đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng khi mới chỉ có được 35 điểm sau 33 vòng đấu, xếp thứ 11/12 đội bóng dự K-League 2016. Tuy vậy, phong độ thời gian gần đây của Incheon là tương đối tốt và người hâm mộ có quyền hi vọng vào một cuộc đào thoát ngoạn mục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.