Bóng đá

CĐV Heerenveen phấn khích trước màn chào sân của Văn Hậu

18/12/2019, 10:54

CĐV của SC Heerenveen gửi lời chúc mừng Đoàn Văn Hậu khi anh được đá trận đầu tiên cho đội một.

img
Văn Hậu có màn trình diễn ấn tượng trong trận ra mắt ở CLB SC Heerenveen

Rạng sáng 18/12, Đoàn Văn Hậu đã có lần đầu tiên ra mắt đội một SC Heerenveen trong trận đấu ở cúp quốc gia Hà Lan với CLB Roda ở giải hạng 2. Phút 89 của trận đấu, Văn Hậu được HLV Johnny Jansen tung vào sân thay cho hậu vệ Sheral Floranus. Dù Hậu chỉ thi đấu khoảng hơn 3 phút, nhưng CĐV Hà Lan hết sức phấn khích với màn chào sân của hậu vệ gốc Thái Bình.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, fanpage chính thức của SC Heerenveen đã chúc mừng màn chào sân của Đoàn Văn Hậu ở đội một với dòng trạng thái: "Khi giấc mơ thành sự thật. Một khoanh khắc tuyệt đẹp. Đoàn Văn Hậu chính thức ra sân ở SC Heerenveen".

img
Bài chia sẻ của SC Heerenveen về Đoàn Văn Hậu

Bên dưới chia sẻ này, đã có rất nhiều CĐV của Hà Lan chúc mừng cho màn ra mắt của Văn Hậu. Thậm chí nhiều người hâm mộ còn tin rằng Văn Hậu sẽ mang cúp về cho SC Heerenveen ở mùa giải này. "Các đội bóng còn lại chú ý, Văn Hậu sẽ đem chiếc cúp về cho chúng tôi (SC Heerenveen)", một khán gỉa viết.

Một khán giả khác hưởng ứng: "Màn ra mắt tuyệt vời của Đoàn Văn Hậu! Hy vọng cậu ấy sẽ được thi đấu nhiều hơn ở giải VĐQG hoặc ở những giải đấu cúp như thế này. Chiếc thẻ vàng thật tồi tệ".

Một số CĐV khác còn khẳng định, họ đang cảm thấy lạc quan hơn về tương lai của đội bóng ở phần còn lại của mùa giải.

Văn Hậu gia nhập Heerenveen hồi tháng 9, theo hợp đồng mượn một năm từ CLB Hà Nội. Sau lần đầu tiên thi đấu cho đội một, Văn Hậu được kỳ vọng có thể sẽ được trao nhiều cơ hội hơn ở Heerenveen trong giai đoạn hai của mùa giải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.