Quốc tế

CĐV Iceland chơi trội, thuê chuyên cơ tới xem EURO

27/06/2016, 20:42
image

Một CĐV cuồng nhiệt của ĐT Iceland đã thuê một máy bay lớn chở mình cùng bạn bè sang Pháp cổ vũ đội nhà.

Icelandplane-683716

Một "fan cuồng" của ĐT Iceland đã thuê hẳn một chiếc máy bay boeing 737 cỡ lớn chở mình cùng bạn bè đến Pháp xem đội nhà thi đấu. (Ảnh: Express)

Tờ Express ngày 27/6 đưa tin một “fan cuồng” của ĐT Iceland đã thuê hẳn một chiếc máy bay BOEING 737 để bản thân mình và bạn bè có thể đến xem trận đấu với ĐT đến Anh tại vòng 1/8 EURO 2016.

Theo đó, người đàn ông với tên gọi là Gretar Sigfinnur Sigurdarson đã bỏ ra một khoản tiền trị giá 140.000 bảng Anh (tương đương hơn 4,7 tỷ đồng tiền Việt Nam) để thuê một chiếc Boeing 737 để có được anh ta và bạn bè của mình để các trận đấu Euro 2016 với Anh.

Sigurdarson đã viết trên trang Facebook của mình rằng: "Tôi đã thuê một chiếc máy bay cho 180 hành khách đến Nice ở Pháp.

"Đó sẽ là một chuyến đi về trong ngày.Chúng tôi sẽ khởi hành vào sáng sớm và trở về vào buổi tối sau khi trận đấu kết thúc."

Bạn bè và nhiều người hâm mộ khác đã bị lúng túng trong việc chuẩn bị một khoản tiền trị giá khoảng 750 bảng để có thể đi cùng chuyến bay với Sigurdarson.

Gần như tất cả các chỗ ngồi đã được giành cho những hành khách tới xem cuộc đối đầu của Iceland tại vòng 1/8 EURO 2016 với ĐT Anh.

Hơn 8.000 cổ động viên Iceland dự kiến ​​sẽ có mặt ở Nice để theo dõi trận đấu được cho là sẽ góp phần "thay đổi số phận" của nền bóng đá quốc gia Iceland vào rạng sáng mai với đội bóng có biệt danh Tam Sư.

Trước đó, Iceland đã xuất sắc giành vé tham dự vòng chung kết của giải bóng đá hàng đầu châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử. Và họ rất tự hào khi làm được điều này cùng với Anh, một đất nước có nền bóng đá phát triển mạnh hơn rất nhiều so với Iceland.

Trước trận đấu này, Tam Sư đã chiếm ưu thế khi được nhiều người đánh giá cao hơn đối thủ với tỷ lệ cược là 5-1 .Nhiều người còn nhận định rằng Iceland sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này và gặp ĐT Pháp ở vòng tứ kết EURO 2016.

Xem thêm video trận Iceland 1-1 Hungary:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.