Bóng đá

CĐV Indonesia hả hê khi U19 Việt Nam thua đậm U19 Malaysia

14/07/2022, 08:38

Sau khi U19 Việt Nam để thua 0-3 trước U19 Malaysia tại bán kết giải U19 Đông Nam Á 2022, nhiều CĐV bóng đá Indonesia đã tỏ ra vô cùng hả hê.

Chiều 13/7, trong trận bán kết giải U19 Đông Nam Á 2022, U19 Việt Nam đã nhận thất bại 0-3 trước U19 Malaysia.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã thi đấu rất bế tắc suốt 90 phút.

U19 Việt Nam chủ động tấn công trong phần lớn thời gian nhưng tận dụng không tốt các cơ hội ngon ăn.

Trong khi đó, U19 Malaysia đã hoàn thành quá tốt các đợt phản công bằng những pha dứt điểm chính xác.

img

U19 Việt Nam bất ngờ thảm bại trước U19 Malaysia

Việc U19 Việt Nam nhận thất bại 0-3 trước U19 Malaysia khiến các cổ động viên bóng đá Indonesia vô cùng hả hê.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng Indonesia đã không thể vượt qua vòng bảng khi xếp dưới U19 Việt Nam và U19 Thái Lan về chỉ số phụ.

Đáng chú ý, trận hòa 1-1 giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng đã khiến đội chủ nhà trực tiếp bị loại.

Điều này khiến cổ động viên Indonesia rất tức giận và cho rằng 2 đối thủ cùng bảng đã chơi không đẹp.

img

img

img

CĐV Indonesia vẫn tố U19 Việt Nam dàn xếp tỉ số với U19 Thái Lan khiến đội chủ nhà bị loại từ vòng bảng.

Trên trang chủ của diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, rất nhiều CĐV Indonesia tỏ ra hả hê với trận thua muối mặt của U19 Việt Nam.

Tài khoản Broden Jaya viết: "Về nhà đi, đội bóng rác rưởi". Bên cạnh đó là nhiều bình luận ác ý khác của người hâm mộ xứ vạn đảo.

"Đội bóng gian lận thì chắc chắn sẽ không thể thắng rồi, cố lên Malaysia, hãy hủy diệt những kẻ thất bại, chúng tôi ủng hộ các bạn vào trận chung kết.

Đáng đời lắm Việt Nam. Thua đội yếu nhất bảng mà chỉ có dựng xe bus ở những phút cuối cùng của trận. Quả báo cho đội bóng gian lận", Nikola Musk viết.

"Một màn trình diễn xuất sắc của U19 Malaysia. Đây là kết quả tốt, dù tôi không phải người Malaysia nhưng tôi vẫn ủng hộ họ. Tôi hy vọng tôi có thể ủng hộ Malaysia trước khi chúng tôi rời AFF.

Tôi thực sự không muốn xem những trận của Việt Nam và Thái Lan. Cảm ơn Malaysia, các bạn đã chữa lành nỗi đau của NHM Indonesia bằng cách đánh bại Việt Nam!!!", Iraone chia sẻ.

img

img

Nhiều CĐV Indonesia "hạnh phúc" khi U19 Việt Nam không được đá trận chung kết

CĐV Kadek Andre đến từ Indonesia cổ vũ cho Malaysia: "Cố lên Malaysia, Indonesia ủng hộ các bạn, chúng ta là anh em". CĐV còn gọi Việt Nam là "Mafia".

Tài khoản Tezoz bình luận: "Đó là cái giá Việt Nam phải trả khi cố tình bắt tay với Thái Lan, và cuối cùng không được dự trận chung kết. Đừng chơi trò này với chúng tôi, Việt Nam, nếu bạn ngại gặp chúng tôi, hãy nói điều đó đi".

CĐV Wahyu X Ganz mỉa mai: "Việt Nam không diễn kịch và ngủ trên sân thì chỉ có Timor Leste cùng đẳng cấp, đừng khóc Việt Nam. Trận chung kết tiếp theo Việt Nam vs Thái Lan trên sao Hỏa".

Theo lịch, trận tranh hạng 3 của U19 Việt Nam với U19 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 15/7. Trận chung kết giữa Lào và Malaysia diễn ra lúc 20h cùng ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.