Quốc tế

CĐV la ó võ sĩ Nga bị đấm rách đầu vẫn đoạt HCV

17/08/2016, 13:05
image

Các cổ động viên đã không ngừng la ó khi võ sĩ đội quyền anh Nga nhận huy chương vàng Olympic.

2016-08-16T002810Z-13106995-5388-1471391232

Võ sĩ Tishchenko của đội quyền anh Nga bị cổ động viên la ó khi nhận huy chương vàng.

Mới đây, Olympic Rio 2016 đã có một sự kiện gây phản ứng dữ dội của đông đảo cổ động viên khi một võ sĩ Nga bị la ó vì nhận HCV không xứng đáng.

Theo đó, tay đấm Tishchenko của đội quyền anh Nga bị một vết rách trên đầu và phần lớn thời gian phải chơi phòng thủ. Điều bất ngờ là cả ba trọng tài đều cho nhà vô địch thế giới số điểm cao hơn đối thủ người Kazakhstan Vassiliy Levit.

Chính vì vậy, khi võ sĩ này bước lên bục nhận HC vàng, các khán giả tại nhà thi đấu đã không ngừng la ó. Trái lại, khi Levit nhận HC bạc, đám đông lại chuyển sang vỗ tay tán thưởng.

Trước phản ứng dữ dội của đám đông, HLV của đội quyền anh Nga, Eduard Kravtsov, khuyên Tishchenko không nên trả lời phỏng vấn trang web vesti.kz của Kazakhstan sau trận đấu.

Kravtsov nói: "Điều tôi có thể nói, chúng ta đều thấy ai đã thắng trận đấu. Tôi là người luôn muốn mọi thứ công bằng. Tôi muốn công việc của HLV và các tay đấm được đánh giá công bằng... Những tình huống thế này trên sàn đấu không giúp môn thể thao của chúng ta trở nên tốt đẹp".

HLV này sau đó còn cho rằng việc võ sĩ quyền anh Nga chỉ phòng thủ không phải lỗi của bản thân anh ta mà thuộc về cảm nhận của các khán giả xem trân đấu.

Ngược lại với những chia sẻ mang tính “ôn hòa” của HLV, võ sĩ Tishchenko  nói: "Tôi buồn vì bị la ó. Nếu tôi được trao chiến thắng, đó là bởi tôi xứng đáng với điều đó. Họ không thể phàn nàn về cách các trọng tài chấm điểm cho tôi. Tôi hào hứng với chiến thắng của mình nhưng nếu Vassily Levit bị đối xử bất công, tôi lấy làm tiếc vì điều đó đã xảy ra".

 Xem thêm video võ sĩ bị đuổi khỏi Olympic vì từ chối bắt tay đối thủ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.