Bên lề

CĐV làm loạn trong buổi bán vé chung kết AFF Cup cho thương binh

10/12/2018, 16:29
image

VFF một lần nữa "thất thủ" trong buổi bán vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 cho thương binh.

vlcsnap-2018-12-10-16h32m18s125

CĐV làm loạn trong buổi bán vé chung kết AFF Cup cho thương binh

Sáng 10/12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mở bán vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trực tiếp cho đối tượng thương binh. Rất đông người dân tụ tập phía trước trụ sở VFF để xếp hàng.

Ngay từ đầu giờ sáng 10/12, rất đông cổ động viên (chủ yếu là thương binh) đã có mặt từ bên ngoài trụ sở VFF. Như nhiều lần bán vé trực tiếp trước đó, không khí nhanh chóng trở nên ồn ào, hỗn loạn. Nhiều người xông vào trụ sở của VFF, gây ầm ĩ.

Trước tình trạng đó, VFF quyết định khóa cổng và dừng bán vé, nhưng nhiều cổ động viên bất chấp chen lấn, chèo rào, lách qua khe cửa hỏng để vào bên trong trụ sở. Có người còn đưa cả xe thương binh vào.

Lực lượng chức năng đã được điều động để giữ trật trự, đảm bảo an toàn cho buổi bán vé, nhưng bất lực trong việc ngăn cản cổ động viên lọt vào trong. Tình cảnh chen chúc khiến nhiều người lớn tuổi mệt mỏi. 14h cùng ngày, một cổ động viên đã được chở đi cấp cứu. Đến 16h, trụ sở VFF vẫn đông nghịt người.

Trước đó, hôm 9/12, phát biểu tại buổi họp báo sau khi Đại hội khóa VIII của VFF kết thúc, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết Liên đoàn sẽ phân phối một lượng vé nhất định cho đối tượng thương binh bên cạnh việc bán online.

Ở đợt bán vé trước trận bán kết lượt về gặp Philippines, nhiều cổ động viên là thương binh cũng đã xông vào trụ sở VFF để đòi mua vé, dù lần bán vé đó không phân phối theo hình thức trực tiếp. Có lẽ vì vậy VFF đã để dành một lượng vé bán trực tiếp cho đối tượng thương binh ở lần bán vé này, nhưng tình trạng lộn xộn vẫn diễn ra.

Xem video CĐV làm loạn ở VFF ngày 10/12 (nguồn: Truong Thu Trang):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.