Quốc tế

CĐV Malaysia cắm trại xuyên đêm, ngất xỉu khi mua vé chung kết

09/12/2018, 15:28
image

Người Malaysia không hề cuồng nhiệt kém người Việt khi họ cắm trại xuyên đêm để mua vé chung kết AFF Cup.

cdv-malaysia.

CĐV Malaysia cắm trại xuyên đêm, ngất xỉu khi mua vé chung kết

10h sáng nay, Chủ nhật 9/12, Malaysia tiến hành bán vé chung kết lượt đi AFF Cup 2018  tại sân vận động quốc gia Bukit Jalil ở Kuala Lumpur. Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) bán 40.000 vé còn lại tại nhiều quầy quanh sân bóng sau khi bán online 40.000 vé khác cách đây ít ngày.

Từ tối qua, hàng nghìn người hâm mộ đã mang theo lều bạt, thức ăn để cắm trại, ngủ qua đêm... quanh sân Bukit Jalil để giành chỗ, chờ đợi đến giờ bán vé. Đến sáng nay, ước tính có khoảng 6 nghìn người đang xếp hàng để mua tấm vé vào xem đội nhà thi đấu với Việt Nam.

Trước giờ bán vé, người hâm mộ xếp hàng trong trật tự, không có cảnh chen chúc, xô đẩy dù không có bảo vệ hay cảnh sát. Tuy nhiên, khi bốn quầy vé ở sân vận động Bukit Jalil được mở, tình trạng chen lấn xô đẩy đã diễn ra khiến nhiều người bị choáng, ngất tại chỗ, bị thương và cần sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Khoảng 30 người đã bị thương từ việc chen lấn xếp hàng mua vé đã phải tới các trung tâm y tế thuộc Đại học Quốc gia Malaysia để điều trị khẩn cấp. Trước tình trạng đầy bất ổn, ban tổ chức đã đóng quầy bán vé chỉ 30 phút sau khi mở cửa. Việc này khiến những người không mua được vé vô cùng tức giận.

Trận chung kết lượt đi diễn ra lúc 19h45 thứ ba (11/12) trên sân Bukit Jalil. Trận lượt về lúc 19h30 thứ bảy (15/12) ở Mỹ Đình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.