Âm nhạc

CĐV Man Utd "phát cuồng" với MV Pink Venom của BlackPink

19/08/2022, 15:53
image

Trong MV Pink Venom của BlackPink, Jennie tạo ấn tượng mạnh từ người hâm mộ khi mặc chiếc áo Manchester United.

Trưa 19/8, MV Pink Venom của BlackPink chính thức trình làng. Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ và thông báo từ phía YG Entertainment, MV mới của "nhóm nhạc toàn cầu" có hình ảnh đẹp, hoành tráng và xứng tầm với chi phí đầu tư "khủng".

img

img

BlackPink trở lại với MV Pink Venom

Pink Venom là ca khúc thuộc thể loại hip-hop với điểm nhấn là sự pha trộn giữa nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc và giai điệu mạnh mẽ, bắt tai từ nhạc điện tử.

MV tạo sự mãn nhãn khi dựng bối cảnh hoành tráng, đồ hoạ đầy màu sắc và không có sự lặp lại giữa các phân đoạn.

Ở mọi phân cảnh, từ đạo cụ, hình ảnh, màu sắc đều được chăm chút. Mỗi thành viên BlackPink đều được xuất hiện với sự cầu kỳ với khí chất riêng.

img

img

Jennie mặc áo Man United trong MV Pink Venom

Đáng chú ý, Jennie còn tạo ấn tượng mạnh từ người hâm mộ khi mặc chiếc áo Manchester United. Ở phía sau có ghi tên "Jennie" cùng số 96 tượng trưng cho năm sinh của rapper này.

Điều này nhanh chóng thu hút thêm lượng khán giả là người hâm mộ bóng đá. Đội bóng Anh dù đang trong thời kỳ khủng hoảng nhưng vẫn là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới.

"Thương vụ hoàn tất! Jennie BlackPink gia nhập Man Utd" - một cổ động viên Quỷ đỏ viết trên Twitter và không quên kèm theo khẩu hiệu quen thuộc phản đối những ông chủ của CLB.

Một tài khoản khác hài hước: "Quên Elon Musk đi, Jennie mới là người sẽ cứu Man Utd". CĐV tên Fathur viết: "Jennie thay Maguire".

Lần trở lại này, Jennie thỏa mãn sự mong đợi của người hâm mộ với phần rap ấn tượng. Trước đó, người hâm mộ của nữ ca sĩ bức xúc vì cô không có phần rap trong những sản phẩm đã phát hành.

MV Pink Venom hiện đã thu hút hơn 27 triệu lượt xem sau hơn 4 giờ đăng tải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.