Bóng đá

CĐV nói lời "cay đắng" khi Heerenveen có ý định giữ Văn Hậu

10/05/2020, 14:26

CĐV Heerenveen không đồng tình khi đội bóng con cưng muốn giữ Đoàn Văn Hậu ở lại.

img
Văn Hậu mới chơi 4 phút cho đội 1 Heerenveen

Ngày 9/5, CLB Heerenveen đã gửi đề nghị đàm phán tới CLB Hà Nội về trường hợp cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Đôi bên nhiều khả năng sẽ bàn thảo về bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Những động thái phát đi từ đội bóng áo sọc xanh-trắng thời gian qua cho thấy họ sẵn sàng giữ Văn Hậu ở lại thêm 1 mùa. Đây cũng là điều CLB Hà Nội và bản thân Văn Hậu mong muốn.

Mặc dù vậy, CĐV Heerenveen không cho rằng đây là một quyết định khôn ngoan. “Đoàn Văn Hậu không phù hợp với đội bóng của chúng ta, tôi nghĩ nên để anh ấy về Việt Nam chơi bóng sẽ phù hợp hơn, điều này sẽ tốt cho cả hai.

Đoàn Văn Hậu còn quá trẻ để có thể thi đấu ở Hà Lan, tôi nghĩ cậu ấy thích hợp với giải đấu ở Việt Nam hơn”, một CĐV bày tỏ.

Trong khi đó, một CĐV khác nói: “Đoàn Văn Hậu nhận lương cao ngất ngưởng và không được thi đấu một phút nào, điều đó cũng chứng tỏ được năng lực của anh ấy. Tôi nghĩ rằng việc giữ Văn Hậu ở lại sẽ tạo tiền lệ xấu cho đội bóng sau này”.

Thực tế, kể từ khi gia nhập Heerenveen vào hồi tháng 9/2019, Văn Hậu mới đá 4 phút cho đội 1 ở một trận đấu Cúp. Còn lại, anh chủ yếu chơi cho đội Jong Heerenveen (đội dự bị).

Tuy nhiên, HLV Johnny Jansen mới đây đã đánh giá Hậu đã tiến bộ nhiều theo lộ trình mà ông và cộng sự vạch ra. Nhà cầm quân Hà Lan cũng tin Hậu đã ở rất gần đội hình 1 Heerenveen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.