Bóng đá

CĐV Thái Lan "cay cú", lớn tiếng thách thức tuyển Việt Nam

02/11/2019, 14:51

Trận đấu lượt về vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan đang nóng lên sau những cuộc "khẩu chiến" giữa hai bên.

img
Trận đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan được xem là trận "siêu kinh điển" của Đông Nam Á

ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đón tiếp ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào lúc 20h ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Đây là trận đấu trực tiếp quyết định số phận đi tiếp dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Sau những thất bại gần đây ở nhiều cấp độ trước Việt Nam đã khiến cho tâm lý của người Thái có phần khó chịu. Cuộc khẩu chiến bắt đầu từ lời lẽ không hay của HLV Nishino bên phía Thái Lan dành cho trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cụ thể, trong bài phỏng vấn với truyền thông Thái Lan, HLV Nishino khẳng định trung vệ Bùi Tiến Dũng đã cố tình ăn vạ để kéo dài thời gian trong cuộc đấu giữa hai đội vào đầu tháng 9 trên sân Thammasat.

Đáp lại lời cáo buộc này, HLV Park cho rằng: "Ông ấy (Nishino - PV) nên xem lại cầu thủ đội mình có chơi đẹp đến mức để bình phẩm đối thủ hay không”. Ngay lập tức, CĐV Thái Lan đã bày tỏ sự phấn khích lẫn cay cú về sự đối đầu căng thẳng giữa hai đội tuyển cạnh tranh nhau cho vị trí số một Đông Nam Á lúc này.

"Ngày 19/11 này, Thái Lan sẽ làm Việt Nam im miệng ngay tại Mỹ Đình", tài khoản Sita lớn tiếng.

"Quả là cuộc tâm lý chiến của hai HLV bậc thầy", tài khoản Supakorn Santironnarong lên tiếng. Tài khoản Swan Elder thì nhấn mạnh: "Chà, từ bây giờ Việt Nam và Thái Lan không đơn giản là bóng đá nữa".

CĐV Kav Sudkat thì nhìn nhận đây không chỉ là cuộc đấu giữa Việt Nam và Thái Lan: "Hàn Quốc, Nhật Bản, bóng đá Thái Lan và Việt Nam. Thật hứng khởi, và sẽ luôn là như vậy".

Hiện tại, ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu khi có cùng 7 điểm. Tuy nhiên, đội bóng xứ chùa Vàng xếp trên vì có hiệu số bàn thắng thua nhỉnh hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.