Bóng đá

CĐV Thái Lan lo đội nhà thảm bại khi đối đầu Việt Nam

15/11/2019, 10:03

CĐV Thái Lan không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà sau trận thua 1-2 trên sân Malaysia.

img
Tuyển Thái Lan chơi thất vọng trước Malaysia

Tối 14/11, Thái Lan tới làm khách trên sân Malaysia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 với khí thế hừng hực sau hai trận toàn thắng. Đội khách trình diễn lối chơi ban bật sở trường và sớm vươn lên dẫn trước ở phút thứ 7 nhờ công của Chanathip.

Tuy nhiên, đoàn quân xứ chùa vàng không duy trì được lợi thế này. Phút 26, Brendan Gan giúp Malaysia quân bình tỉ số trước khi Sumaleh ấn định thắng lợi 2-1 cho đội chủ nhà trong hiệp 2. Chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa của đội nhà, cộng thêm việc Việt Nam chơi xuất sắc trước UAE, nhiều CĐV Thái Lan tỏ ra lo lắng.

Trên fanpage của đội tuyển Thái Lan, CĐV Chang Monkon bình luận: “Tôi không hiểu chiến thuật ngày hôm nay là gì nữa”. CĐV Toe Fol nhận định: “Để thua khi dẫn trước thật là thất vọng. Tôi nhớ ngày xưa Thái Lan chẳng bao giờ để thua như vậy cả”.

Bên cạnh đó, nhiều người bắt đầu lo ngại về kịch bản thua Việt Nam sau đây ít ngày. CĐV Anuson bình luận: “Thua Malaysia trận này, làm sao đá lại Việt Nam đây?”. “Hãy chuẩn bị kỹ đi, đá kiểu này đụng Việt Nam chỉ có đại bại thôi”, CĐV có tên Kiatisak viết.

img
Tuyển Việt Nam (đỏ) đang chơi thăng hoa

Bên cạnh những ý kiến bi quan, vẫn có những CĐV lạc quan, động viên thầy trò HLV Akira Nishino tiếp tục hoàn thiện bản thân: “Chẳng sao cả. Một trận thua sẽ giúp chúng ta nhận ra những điểm yếu để tiến bộ hơn trong tương lai”.

Theo lịch, trưa ngày 16/11, tuyển Thái Lan sẽ có mặt tại Việt Nam. “Voi chiến” sẽ có 3 buổi tập chính thức trước khi bước vào trận gặp Việt Nam (19/11). Sau lượt đấu ngày 14/11, Thái Lan đã mất ngôi đầu bảng G vào tay Việt Nam.

Tại bảng G, đội bóng xứ chùa vàng mới có 7 điểm trong khi Việt Nam đang có 10 điểm. Nếu tiếp tục có 1 thắng lợi trước người Thái, Việt Nam sẽ tiến thêm bước dài tới vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.