Bóng đá

CĐV Thái Lan mỉa mai Công Phượng, Văn Hậu

19/11/2019, 15:31

Sau khi HLV Park Hang-seo tiết lộ Nguyễn Quang Hải được CLB La Liga gửi lời mời, nhiều cổ động viên Thái Lan nhắc đến Công Phượng để mỉa mai.

img
Công Phượng vẫn chờ đợi cơ hội ra sân ở CLB Sint Truiden

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Park Hang-seo đã trả lời phóng viên Thái Lan về việc liệu Quang Hải có thể tới Nhật thi đấu hay không. Thầy Park cho rằng Quang Hải có đủ năng lực để tới Nhật và hoàn toàn có thể thành công tại Nhật như những gì mà Chanathip Songkrasin đã làm được. Nếu Chanathip đã thành công ở J-League thì không có lý do gì mà Quang Hải không thành công.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc còn cho biết thêm, một số đội bóng ở La Liga đang theo sát Quang Hải. Trong video trực tiếp buổi họp báo của Siam Sport, nhiều cổ động viên "Voi chiến" đã lên tiếng mỉa mai những cầu thủ Việt Nam sang châu Âu chơi bóng. Tài khoản Nattapong Phauaksachart chia sẻ: "Những cầu thủ của các bạn sang châu Âu chỉ để ngồi và đi tập. Những cầu thủ của chúng tôi xuất ngoại đều đá chính".

Các CĐV Thái Lan cũng nhắc đến trường hợp của Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu, những người không được trao cơ hội ở Sint Truiden và Heerenveen. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL không được đăng ký thi đấu thường xuyên, còn Văn Hậu đang chơi cho đội trẻ để tích lũy kinh nghiệm.

"Cầu thủ Việt Nam sang châu Âu với những bản hợp đồng mang tính thương mại. Họ đâu có nhận được cơ hội cọ xát đúng nghĩa. Các bạn không nên khoe khoang. Nếu là tôi, tôi sẽ sang La Liga ngay lập tức", tài khoản WancHai Buaplee cho biết.

Trong khi đó, Chanathip, Theerathon Bunmathan và Thitipan Puangchan đều là trụ cột của các CLB tại J-League. "Chanathip đang chơi như Lionel Messi ở Sapporo. Cậu ấy sẽ làm điều đó ở tuyển quốc gia", tài khoản Siwawut Art Jahphimai so sánh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.