Bóng đá

CĐV Thái Lan muốn "cơn ác mộng của thầy Park" dự SEA Games 31

22/01/2022, 18:00

CĐV Thái Lan muốn U23 Thái Lan dự SEA Games 31 được dẫn dắt bởi HLV Mano Polking thay vì HLV Worrawoot Srimaka.

Sau khi chứng kiến đội tuyển Thái Lan lên ngôi vô địch AFF Cup 2020 đầy thuyết phục, một bộ phận lớn người hâm mộ xứ chùa vàng đã kêu gọi Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) để HLV Mano Polking dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games 31.

img

HLV Polking được chờ đợi sẽ dẫn dắt U23 Thái Lan dự SEA Games 31

Trước đó, tại vòng loại U23 châu Á 2022 diễn ra tại Mông Cổ, HLV Srimaka và học trò thi đấu khá trầy trật, chỉ đi tiếp nhờ suất vé vớt.

Với màn thể hiện đó, người hâm mộ Thái Lan cho rằng tuyển U23 nước này khó lòng đòi lại tấm HCV SEA Games từ tay Việt Nam.

Ông Polking được bổ nhiệm ngồi ghế HLV trưởng tuyển Thái Lan trước thềm AFF Cup 2020.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, ông chỉ có 1 tuần chỉ đạo học trò tập luyện nhưng đội bóng xứ chùa vàng vẫn có được kết quả cao nhất.

Đáng chú ý, ông Polking trở thành HLV đầu tiên ở Đông Nam Á đánh bại HLV Park Hang-seo trong một giải đấu chính thức.

Nhà cầm quân Brazil gốc Đức được ví như “thần tài” của bóng đá Thái Lan. Vì vậy, dễ hiểu khi giới mộ điệu Thái Lan muốn ông Polking nắm quyền ở tuyển U23.

Trong khi đó, báo giới Thái Lan nhận định, ông Srimaka hiện đang chịu áp lực lớn và chưa có kế hoạch cụ thể để giành HCV SEA Games.

Hiện phía FAT vẫn chưa có phản ứng nào liên quan tới câu chuyện này. Nếu sự thay đổi nào đó, bà Nuanphan Lamsam - quản lý các đội tuyển Thái Lan sẽ có tiếng nói quyết định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.