Bóng đá

CĐV Thái Lan nổi đóa, đòi U22 về nước sớm vì sợ thua Việt Nam

27/11/2019, 19:11

CĐV nước nhà thất vọng khi đội U22 Thái Lan thua 0-2 trước Indonesia ngay trong trận ra quân SEA Games 30.

img
U22 Thái Lan đã có một trận đấu đầy thất vọng trước U22 Indonesia ở SEA Games 30

Đội tuyển U22 Thái Lan được đánh giá là ứng viên số 1 cho chiếc HCV môn bóng đá nam ở SEA Games 30. Nhưng ở trận ra quân, đoàn quân của HLV Akira Nishino đã gây thất vọng khi chơi mờ nhạt và thất bại 0-2 trước U22 Indonesia.

Thất vọng về kết quả này, nhiều CĐV Thái Lan đã kêu gọi đội nhà "cuốn gói về nước" sớm, chớ ở lại sẽ thua "nhục mặt" trước đại kình địch Việt Nam. CĐV Saengsri viết: "Đá vậy về sớm cho rồi, kẻo gặp Việt Nam chỉ nhục thêm".

Một số người hâm mộ khác phân tích về lối chơi của đội nhà: “Họ (tuyển U22 Thái Lan) thi đấu không có chút năng lượng nào. Thi đấu không thiếu sức mạnh toàn diện, di chuyển thiếu kỷ luật, tấn công chậm chạp và không có ý tưởng. Hàng tiền đạo chẳng có cơ hội để dứt điểm”. CĐV khác thì thừa nhận: “Không có gì phải hối tiếc vì ban đầu chẳng kỳ vọng khi đến với giải”.

Người hâm mộ khác mỉa mai: “Thất bại lần này cho thấy công tác đào tạo trẻ không phát triển chút nào và đang tụt lại so với các đội khác. Trận đấu này đã bộc lộ điều đó”.

Thất bại trong trận ra quân tại bảng B SEA Games 2019, U22 Thái Lan nằm ở vị trí thứ 3 khi không có điểm nào. Còn U22 Indonesia vươn lên vị trí thứ hai sau U22 Việt Nam.

Ở lượt trận tiếp theo bảng B, U22 Thái Lan sẽ có cuộc đối đầu với U22 Brunei lúc 15h ngày 28/11. U22 Indonesia sẽ gặp U22 Singapore sau đó đúng 4 tiếng đồng hồ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.