Bóng đá

CĐV Thái Lan nóng lòng chứng kiến đội nhà phục hận Việt Nam

12/08/2019, 10:42

Theo thông báo từ FAT, vé trận đại chiến giữa ĐTQG Thái Lan và ĐT Việt Nam thuộc vòng loại World Cup 2022 đã được bán hết trong chốc lát.

img
Phía FAT chỉ dành hơn 2.000 vé cho CĐV Việt Nam

Trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Thái Lan vs Việt Nam diễn ra vào ngày 5/9, trong khuôn khổ bảng G được xem như trận "siêu kinh điển" Đông Nam Á.

Theo thông tin mới nhất từ phía Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), cùng với số vé mời cho nhà tài trợ, BTC tổng cộng đã bán hết 9.687 vé dành riêng cho CĐV nước nhà trong đợt đầu tiên. Trong đợt hai mở bán trực tuyến trên trang web Thai Ticket Major cho người hâm mộ Thái Lan vào ngày 11/8, khoảng hơn 9.600 vé được bán hết veo chỉ trong 15 phút, theo tờ Matichon.

Trang SMM Sport đưa tin: "Số vé trận ĐT Thái Lan và Việt Nam đã được bán hết chỉ trong một cái chớp mắt. Sức nóng của trận đấu này đã được hâm nóng từ rất sớm. Ngay sau khi mở bán, hàng vạn người hâm đã đặt vé và thanh toán nhanh chóng. Tất cả đang chờ màn phục hận của Voi chiến. Có thể thấy được sự hấp dẫn của cuộc đối đầu giữa 2 ĐTQG hàng đầu khu vực.

Người hâm mộ Việt Nam sẽ được mua vé ở khu vực dành riêng cho cổ động viên đội khách với lối đi riêng. Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) sẽ mở bán loại vé vào ngày 19/8 tới đây, thông qua cổng bán vé của Thai Ticket Major. Mỗi người chỉ được mua tối đa bốn vé với mức giá 650 baht (khoảng hơn 450.000 đồng) mỗi vé".

Trước đó, Phó tổng thư ký FAT Pasanat Supaphong cảnh báo với người hâm mộ nhà về việc vé sẽ không còn để bán tại quầy ở sân Thammasat vào ngày 5/9 trước sự hút quá lớn của trận đấu; vé không niêm yết vị trí chỗ ngồi, trẻ em cao hơn 90cm phải mua thêm vé vào cổng và giá vé sẽ tăng thêm 3% nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng… Với tình hình này, FAT có thể sẽ cung cấp thêm vé cho CĐV của Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.