Bóng đá

CĐV Thái Lan thừa nhận sự thật cay đắng sau trận thua tuyển nữ Việt Nam

28/08/2019, 13:00

Người hâm mộ bóng đá Thái Lan đã thất vọng tràn trề sau trận thua ĐT nữ Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2019.

img
Tuyển nữ Thái Lan thất bại trước tuyển nữ Việt Nam

Ở trận chung kết Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2019 tối 27/8, chủ nhà Thái Lan hoàn toàn bất lực trước tuyển nữ Việt Nam. Thất bại 0-1 khiến thầy trò HLV Naruephon Kaenson ngậm ngùi nhìn đối thủ giành ngôi vô địch ngay trên sân nhà.

Thất bại này tiếp tục là "trái đắng" với thầy trò HLV Naruphol Kaenso. Bởi, người hâm mộ Thái Lan đã rất kỳ vọng vào chức vô địch cho đội nhà ở giải đấu này để vơi đi nỗi buồn của bóng đá nam trong năm vừa qua.

Chỉ vài phút sau khi trận đấu kết thúc, các CĐV Thái Lan đã đua nhau "than khóc" trên trang Facebook chính thức của Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT). CĐV Ksport Juntima viết: "Chúng ta lại một lần nữa thất bại trước Việt Nam. Ôi! trời ơi".

"Bóng đá Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ trong những năm qua, trong khi chúng ta vẫn giậm chân tại chỗ", CĐV Kanchon nhận xét. Đồng quan điểm, người dùng Kai Apimon cho biết: "Giờ là thời của bóng đá Việt Nam. Các đội tuyển của họ thực sự rất tốt".

Trong khi đó một số CĐV khác thì kêu gọi bóng đá Thái Lan cần phải cải tổ vì cách thức phát triển bóng đá của họ có vẻ "lạc hậu" và "lỗi thời" so với Việt Nam. CĐV Kai Apimon viết: "Bóng đá Thái Lan đã thật sự già rồi. Chúng ta phải thay đổi cách phát triển thôi. Chúng ta phải tìm cách để đánh bại Việt Nam".

Bên cạnh việc than khóc cho đội nhà, rất nhiều CĐV đã kêu gọi FAT hãy mời các HLV ngoại để dẫn dắt đội tuyển nữ Thái Lan trở nên mạnh hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.