Bên lề

CĐV Trung Quốc vỡ phổi vì hò hét ăn mừng bàn thắng

01/08/2016, 20:19
image

CĐV Trung Quốc đã phải nhập viện và được chuẩn đoán bị vỡ phổi sau màn ăn mừng bàn thắng quá đà.

CĐV TQ

CĐV Trung Quốc đã phải nhập viện và được chuẩn đoán vỡ phổi sau màn ăn mừng quá đà khi đội nhà ghi bàn thắng dẫn trước.

Trang Juara đưa tin, một CĐV ở Trung Quốc đã hò hét cuồng nhiệt tới mức phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp trong tình trạng vỡ phổi, vô cùng nguy hiểm đến tính mạng khi tận mắt chứng kiến cầu thủ của đội nhà ghi bàn thắng vào lưới đối phương.

Sự cố hy hữu này đã xảy đến với La, một fan cuồng của CLB Chongqing Lifan, khi anh tới trung tâm thể thao Olympic Trùng Khánh để cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu gặp Shijiazhuang Ever Bright tại giải VĐQG Trung Quốc cuối tuần rồi.

Ngay ở phút thứ 7 của trận đấu, Chongqing Lifan đã vượt lên dẫn trước Shijiazhuang Ever Bright với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền. 

Lúc này, La đã hò hét dữ dội và liên tiếp để ăn mừng bàn thắng đầu tiên của đội nhà. Khoảng 10 phút sau đó vì màn ăn mừng quá đà,  CĐV này bắt đẩu cảm thấy đau thắt ngực, khó thở, liên tục ho và mệt mỏi.

Khi phát hiện tình trạng nguy kịch của La, một vài CĐV đã liên hệ với bác sĩ trên sân tập và đưa La vào viện gần đó để nhờ sự trợ giúp. Theo chẩn đoán từ phía bệnh viện, La bị vỡ phổi, tràn khí màng phổi, hô hấp khó khăn, rất nguy hiểm và cần phải tiến hành phẫu thuật ngay lập tức.

Tuy suýt chết vì ăn mừng quá đà nhưng La tỏ ra rất vui sướng khi đội nhà đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0 trước đối thủ.

“Thật không uổng công khi mà đội bóng của chúng tôi đã giành chiến thắng”, cổ động viên nhiệt thành người Trung Quốc chia sẻ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.