Bóng đá

CĐV Việt Nam bình luận "khó đỡ" trên facebook đội bóng mới của Quang Hải

27/06/2022, 16:00

Sau thông tin Quang Hải sẽ gia nhập Pau FC, rất nhiều CĐV Việt Nam đã vào trang facebook của đội bóng nước Pháp bình luận.

Tờ L'Equipe thông tin, tiền vệ Nguyễn Quang hải sẽ gia nhập Pau FC theo bản hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn 1 năm.

img

Quang Hải gia nhập Pau FC?

Trước thông tin này, đã có rất nhiều khán giả Việt Nam tìm vào trang Facebook của CLB thuộc giải hạng 2 nước Pháp để bình luận về thương vụ trên.

“Từ khi mới biết xem bóng đá, trái tim tôi đã luôn hướng về Pau FC, 1 đội bóng vĩ đại trong tâm trí tôi và nó đã theo tôi suốt 25 năm nay. Bonjour Pau FC”, một người bình luận.

Tài khoản tên Tuấn Trần lại cho biết, Quang Hải đến Fau FC như là cá gặp nước.

“Với khả năng của Quang Hải thì chơi bóng ở Fau là hợp lý. Hải còn nhiều kỹ năng phải rèn luyện thêm. Ở Fau sẽ cạnh tranh ít hơn và có nhiều cơ hội ra sân hơn. Chúc thành công”, người này cho biết.

Một tài khoản khác lại phân tích, đội bóng ở giải hạng 2 Pháp là bến đỗ phù hơn với khả năng của tiền vệ đội tuyển Việt Nam.

“Nước đi khá hợp lý. Khả năng của Quang Hải phù hợp với nơi này hơn. Đừng mơ đến những CLB hàng đầu”, tài khoản Facebook này cho biết.

img

img

img

CĐV VIệt Nam bình luận trong trang Facebook của Pau FC

Trong khi đó, người dùng Facebook tên Tiêu Kiếm lại vui vẻ nhận mình là fan 30 năm của Fau FC.

“Trong tâm trí tôi Pau FC vẫn là một thứ gì đó thiêng liêng, nó tồn tại trong tôi suốt hơn 30 năm nay rồi... yêu Pau mãi mãi”, tài khoản Tiêu Kiếm bình luận.

Một người khác hài hước cho biết mình đã từng theo dõi đội bóng ở giải hạng 2 nước Pháp từ lúc chưa có TV màu.

“Ngay từ lúc nhỏ, những ngày tôi coi siêu nhân bằng chiếc TV trắng đen ăng-ten mặt đất, mặc dù tín hiệu không được ổn định nhưng bóng đá là môn thể thao tôi theo dõi xuyên suốt.

Là 1 fan chân chính của Pau FC 20 năm, tôi luôn theo dõi từng bước chân, từng trận đấu mà số 19 tham gia, và lúc đó tôi đã rất tin tưởng rằng sẽ có 1 ngày Quang Hải trở thành ngôi sao chủ lực của đội bóng này”, người này bình luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.