Bóng đá

CĐV Việt Nam ở Thái Lan nhận tin vui trước trận mở màn vòng loại World Cup

05/08/2019, 07:31

Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết có thể VFF sẽ nhờ FAT mở một cửa riêng để bán cho CĐV Việt Nam ở Thái Lan.

img
Thái Lan sẽ gặp Việt Nam vào ngày 5/9 trên sân Thammasat

Theo thông báo của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), vé xem trận ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Việt Nam và Thái Lan được bán qua hai kênh là online và các quầy vé. Riêng CĐV Việt Nam chỉ được mua 2.244 vé.

Có ba mệnh giá dành cho CĐV Thái Lan, trong đó cao nhất là khán đài A được niêm yết 500 baht (tương đương 375.000 đồng) và thấp nhất là khán đài D với 200 baht (tương đương 150.000 đồng). CĐV Việt Nam được bố trí một khu vực riêng, nằm giữa khán đài A và D. Giá vé dành cho đội khách là 650 baht (tương đương 490.000 đồng), cao hơn 30% so với giá vé dành cho người bản địa.

Lý giải về việc FAT chỉ bán 2.244 vé cho CĐV Việt Nam, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nói trên Zing: “Không phải họ bán ít mà theo quy định của FIFA, số vé dành cho khán giả đội khách chỉ được phép chiếm 8% tổng số ghế ngồi trên sân. Sân Thammasat có gần 25.000 chỗ ngồi FAT bán như vậy là đúng. Cũng như ở sân Mỹ Đình có khoảng gần 40.000 chỗ ngồi thì nếu trận đấu lượt về được tổ chức tại đây, VFF sẽ dành cho khán giả đội Thái Lan số lượng khoảng 3.200 vé”.

Ngoài ra, ông Lê Hoài Anh cho biết, VFF sẽ sớm bàn kế hoạch nhằm hỗ trợ khán giả Việt Nam (VN) mua được vé xem trận đấu giữa Thái Lan và Việ Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9 tới. Với khán giả ở Việt Nam, Tổng thư ký VFF khuyên mọi người nên mua vé thông qua các đại lý du lịch, vì các đại lý này không chỉ bán vé máy bay cho khán giả sang Thái Lan xem trận đấu, mà họ còn liên hệ VFF để có thể mua vé hộ.

Nghĩa là VFF sẽ trở thành một kênh để hỗ trợ khán giả Việt Nam mua vé, tránh tình trạng không mua đúng loại vé. Còn với khán giả đang sinh sống và làm việc tại Thái Lan, vào đầu tuần tới, VFF sẽ bàn kế hoạch hỗ trợ. Có thể, VFF sẽ nhờ FAT mở một cửa riêng để bán cho số khán giả này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.