Trong nước

CĐV Việt Nam "săn" người cũ Chelsea bất thành

22/02/2016, 13:28

CĐV Việt Nam rất háo hức được gặp mặt Ramires nhưng không thành công.

cdv-viet-nam-san-sao-chelsea
CĐV Chelsea có mặt ở sân bay để chào đón Ramires

Vào lúc 17h chiều mai (23/2), B.Bình Dương sẽ đối đầu với CLB Jiangsu Suning (Trung Quốc) trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League. Đáng chú ý, trong lần sang Việt Nam, Jiangsu Suning mang theo hai ngôi sao sáng vừa chiêu mộ là Ramires (cựu cầu thủ Chelsea) và Alex Texeira (cựu cầu thủ Shakhtar). Ngoài ra, thuyền trưởng của Jiangsu Suning - HLV Dan Petrescu cũng là cựu tuyển thủ QG Romania, từng dự World Cup 1994, 1998.

Để chuẩn bị cho trận đấu với B.Bình Dương, Jiangsu Suning đã sang Việt Nam vào chiều tối qua. Chính vì thế, tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều qua có khá đông CĐV, chủ yếu là người hâm mộ Chelsea tại Việt Nam. Tuy nhiên, tất cả đều thất vọng vì không gặp được thần tượng Ramires. Đến 19h30, CLB B.Bình Dương thông báo đội Jiangsu Suning... đã đến sân bay được 30 phút qua cổng VIP và lên xe đến B.Bình Dương.

Đây là động thái không mấy bất ngờ bởi BTC phải lo đảm bảo an ninh cho đội khách. Theo kế hoạch, đội bóng Trung Quốc chỉ có một buổi tập duy nhất diễn ra vào chiều nay (22/2) để làm quen sân Bình Dương. Mùa giải năm ngoái, Bình Dương cũng khởi đầu AFC Champions League gặp đội Shandong Luneng của Trung Quốc và thua 2-3 trong thế trận sôi động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.