Bất động sản

Cen Land tụ tập hàng trăm người để bán dự án chưa được cấp phép xây dựng

16/08/2020, 18:13
image

Bất chấp dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Cen Land tổ chức sự kiện bốc thăm trúng thưởng với sự góp mặt của hàng trăm người.

img
Cen Land tụ tập hàng trăm người để bán dự án chưa được cấp phép xây dựng

Trước bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cơ quan chức năng liên tục khuyến cáo không tập trung đông người. Thế nhưng, sáng nay (16/8), Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) vẫn tổ chức bốc thăm may mắn với sự tham gia của hàng trăm người tại tầng 3 một tòa nhà lớn trên đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Ghi nhận tại đây, hàng trăm người không đeo khẩu trang, ngồi san sát nhau, không có bất cứ sự sắp xếp, hướng dẫn, nhắc nhở nào từ ban tổ chức.

Một người dân bức xúc: "Tôi không hiểu vì sao ban quản lý cho hàng trăm người tụ tập tại toà nhà trong những ngày dịch bệnh như thế này. Nếu một trong số họ không may nhiễm Covid-19 thì ai sẽ chịu trách nhiệm với sức khoẻ, cuộc sống hàng nghìn hộ dân ở đây?".

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, Cơ quan Công an đã có mặt để kịp thời xử lý vụ việc.

img
Cơ quan Công an làm việc với ban tổ chức

Đáng nói, sản phẩm được Cen Land mang ra "câu" khách là Dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy - chưa được cấp phép xây dựng. Dự án có địa chỉ tại xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ do Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch ONSEN FUJI làm chủ đầu tư. Báo Giao thông đã có bài viết phản ánh.

Theo đó, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trần Quang Tuấn, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Phú Thọ khẳng định: Dự án Tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng Wyndham Thanh Thuỷ tại xã Bảo Yên, Thanh Thuỷ, Phú Thọ do Công ty cổ phần Dịch vụ du lịch Onsen Fuji làm chủ đầu tư chưa được cấp phép xây dựng.

Thế nhưng, tìm hiểu của PV cho thấy, dự án này đã được rầm rộ rao bán, mà Cen Land là một trong những nhà phân phối sản phẩm.

Trong vai khách hàng, PV Báo Giao thông được một nhân viên môi giới cho biết, dự án khởi công quý 3/2019 bàn giao quý 3/2021. Trong dự án có 2 toà tháp cao 32 tầng với 2.100 căn hộ và đã bán 1.800 căn. Trong đó có 500 căn toà K, từ tầng 6-12 và tầng 19-22 bán đứt cho khách hàng Nhật Bản.

Báo Giao thông đã liên hệ với đại diện truyền thông của Cen Group, vị này hứa sẽ kiểm tra và trả lời lại nhưng đến nay chưa có phản hồi chính thức.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.