Bạn cần biết

Central Pharmacy hình thành chuỗi nhà thuốc liên kết vì sức khỏe

09/02/2023, 09:01

Central Pharmacy được sáng lập bởi dược sĩ Lưu Anh - một trong những dược sĩ nổi tiếng tốt nghiệp từ trường Đại học Dược Hà Nội.

Với kinh nghiệm chuyên môn và sự sáng tạo trong hoạt động kinh doanh, dược sĩ Lưu Anh đã xây dựng nên hệ thống bán lẻ qua kênh online.

Với hệ thống này, các nhà thuốc nhỏ lẻ được liên kết với nhau tạo thành một mạng lưới vững chắc để cung cấp thuốc và các sản phẩm về dược cho người tiêu dùng ở khắp mọi nơi.

img

Dược sĩ Lưu Anh luôn tâm huyết với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Với hệ thống nhà thuốc online, các dịch vụ mà nhà thuốc mang lại trở nên chuyên nghiệp hơn, các sản phẩm trở nên đa dạng hơn, đào tạo dược sĩ đứng quầy, tư vấn có chuyên môn tốt để tạo nên một thương hiệu chuỗi nhà thuốc uy tín, đúng với tâm đức của nghề.

Đại diện Central Pharmacy cho biết: “Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, nhiệt tình tư vấn, giải đáp những thắc mắc và mong muốn trở thành người bạn đồng hành với người tiêu dùng trong suốt quá trình điều trị".

Nhờ mở rộng chuỗi nhà thuốc, Central Pharmacy tăng cường hợp tác với nhiều công ty dược và thiết bị y Tế tại Việt Nam và quốc tế nhằm mang đến sự đa dạng sản phẩm.

Ngoài thuốc, thực phẩm chức năng, Central Pharmacy còn cung cấp các thiết bị y tế, thực phẩm dinh dưỡng, sản phẩm mẹ và bé, mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp…

Bên cạnh đó, Central Pharmacy còn liên tục tổ chức các lớp chuyên môn dành cho Dược sĩ đứng quầy, chiêu mộ các bác sĩ, được sĩ giỏi, nổi tiếng, giúp nâng cao năng lực hỏi bệnh và tư vấn đúng thuốc, an toàn tại hệ thống thuốc.

img

Nhà thuốc Central Pharmacy luôn nỗ lực để đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng

Đứng giữa những “ông trùm lớn" như FPT, TGDD…; Central Pharmacy đã xây dựng 1 kế hoạch chiến lược marketing bài bản cho chuỗi nhà thuốc liên kết với mô hình kết hợp Online + Offline, lấy sự hài lòng và trải nghiệm khách hàng làm kim chỉ nam, phấn đấu trở thành chuỗi nhà thuốc chuyên nghiệp và chất lượng.

CEO của hệ thống nhà thuốc Central Pharmacy, dược sĩ Lưu Anh chia sẻ: "Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, phát triển hệ thống thành một nơi uy tín để khách hàng sẵn sàng tham vấn, nhờ sự giúp đỡ khi có vấn đề về sức khỏe.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng kiểm soát nghiêm ngặt vấn đề tuyển dụng nhân sự và đào tạo chuyên nghiệp, để có thể cung ứng nguồn dược sĩ chất lượng cao”.

Mặc dù, mô hình liên kết nhà thuốc online và offline chỉ mới phát triển trong 3 năm nay nhưng đã được cộng đồng đón nhận nhiệt tình, số người mua sắm thông qua kênh bán lẻ online cũng tăng đáng kể.

Tuy nhiên, để đảm bảo cho chất lượng, trong tương lai Central Pharmacy sẽ luôn kiểm tra nghiêm ngặt nguồn thuốc đầu vào và tăng cường hợp tác với các cơ sở sản xuất dược phẩm ở nước ngoài để giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm được các loại thuốc tốt nhất.

Nhà thuốc Central Pharmacy ở đâu?

Hotline: 1900 888 633

Website: https://trungtamthuoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc

Pinterest: https://www.pinterest.com/trungtamthuoc/

Twitter: https://twitter.com/trungtamthuoc

Youtube: https://www.youtube.com/channel/TrungTamThuocCentralPharmacy

Vimeo: https://vimeo.com/centralpharmacy

Tiktok: https://www.tiktok.com/@trungtamthuoc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.