Điều tra

CEO Alibaba không tới Sở TT-TT Bà Rịa-Vũng Tàu theo thư mời

26/07/2019, 18:00

Sở TT-TT Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết sẽ tiếp tục có công văn lần 2 yêu cầu ông Nguyễn Thái Luyện, Chủ tịch Công ty địa ốc Alibaba đến làm việc.

img
Ông Nguyễn Thái Luyện, Chủ tịch Công ty địa ốc Alibaba

Chiều 26/7, Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, ông Nguyễn Thái Luyện, Chủ tịch kiêm CEO Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba không đến làm việc theo thư yêu cầu và cũng không thông báo trước về việc vắng mặt.

Trước đó ông Luyện đã livestream trên fanpage "Địa ốc Alibaba" nói rằng: "Học cái gì ra làm công an xã - Học ngu làm công an xã" và "Học cái gì làm chủ tịch xã - Học làm côn đồ".

Phát ngôn của ông Luyện gây bức xúc dư luận, nhiều người đang làm việc trong ngành bày tỏ thái độ cho rằng ông Luyện đã xúc phạm lực lượng công an xã và người làm việc trong UBND xã... Sau đó, ông Luyện cho rằng phát ngôn này là do bức xúc vì UBND xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ đã cưỡng chế trả nguyên hiện trạng tại khu đất của ông Nguyễn Thái Lực mà Công ty Alibaba đang phân phối đất..

Chủ tịch UBND xã Tóc Tiên đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng đề nghị xử lý những phát ngôn của ông Nguyễn Thái Luyện miệt thị lực lượng công an xã, chủ tịch xã.

Trong buổi sáng, trên trang fanpage Địa ốc Alibaba livestream (phát trực tuyến) lại đoạn video trong đó ông Luyện đang đào tạo các nhân viên Alibaba tại một văn phòng ở TP HCM. Đoạn video livestream này kéo dài gần 50 phút.

Sở TT-TT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu khẳng định sẽ tiếp tục có công văn lần 2 yêu cầu ông Luyện tới làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.