Showbiz

CEO Nanogen Hồ Nhân: "Anh em nương tựa" của Hiền Hồ giàu cỡ nào?

21/03/2022, 11:43

CEO Hồ Nhân - người tuyên bố là "anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau" với Hiền Hồ sở hữu tài sản khiến nhiều người choáng ngợp.

Liên quan đến những bức ảnh chụp cùng nữ ca sĩ Hiền Hồ, tối 20/3, CEO Hồ Nhân của Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen đã lên tiếng khẳng định với Zing rằng hai người là "anh em họ của nhau" nhưng "coi nhau như anh em ruột trong nhà".

img

Ông Hồ Nhân chụp ảnh thân thiết bên "người em họ" Hiền Hồ

Ngoài ra, ông Hồ Nhân cũng tuyên bố: "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu".

CEO Hồ Nhân sinh năm 1966. Ông là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen.

Thời điểm ban đầu khi thành lập công ty, ông Hồ Nhân sở hữu 70% cổ phần công ty. Vợ ông Nhân là bà Nguyễn Thị Hồng Vân nắm giữ 25% vốn điều lệ Nanogen. Cổ đông còn lại sở hữu 5% vốn là ông Hồ Vũ Thanh.

Đến cuối năm 2019, Nanogen có tổng tài sản hơn 1.369 tỷ đồng, với vốn điều lệ đạt 715 tỷ đồng.

Ông từng tốt nghiệp ngành y sinh tại Mỹ và được nhiều người biết đến khi nghiên cứu Nanocovax - loại vaccine ngừa Covid-19 đang được thử nghiệm ở Việt Nam.

Chia sẻ với Forbes, ông Hồ Nhân cho biết, bản thân đã có 20 năm nghiên cứu công nghệ sinh học ở nước ngoài trước khi về nước, lập công ty sản xuất thuốc sinh học trị liệu.

Tuy nhiên, với đam mê và tài năng đối với việc nghiên cứu dược lý dược học, và công nghệ sản xuất thuốc, TS Hồ Nhân đã quyết định về Việt Nam sinh sống và làm việc từ năm 2006.

img

Vợ của ông Hồ Nhân là ái nữ của gia tộc Sơn Kim - dòng họ ba đời có truyền thống kinh doanh ngành vải sợi gắn liền với tên tuổi người phụ nữ Nguyễn Thị Sơn lừng lẫy một thời

Ông Hồ Nhân không chỉ nổi tiếng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù mà vợ của ông cũng có gia thế "cực khủng".

Vợ của ông Hồ Nhân là bà Hồng Vân xuất thân từ gia đình tài phiệt, là con gái của người sáng lập tập đoàn Sơn Kim Group. Bà cũng là cổ đông lớn trong công ty của chồng.

img

Tối 20/3, Hiền Hồ trở thành tâm điểm khắp các diễn đàn showbiz vì bị lộ loạt ảnh ôm ấp với một người đàn ông U60. Cô được tháp tùng đến sân golf, bị chụp ảnh trong khách sạn… khiến nhiều người càng tin rằng mối quan hệ của cả hai vô cùng đặc biệt.

Hiện, ồn ào liên quan đến Hiền Hồ vẫn là đề tài được bàn tán xôn xao trong dư luận. Trong diễn biến mới nhất, Hiền Hồ đã chính thức khoá Instagram hơn 1,7 triệu người theo dõi.

Ngoài ra, nữ ca sĩ vẫn chưa mở lại fanpage đã bị khóa vì cuộc tấn công diện rộng trước đó của cộng đồng mạng, kể từ khi tin đồn này nổ ra từ ngày 19/3. Không chỉ vậy, giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" còn khóa luôn bình luận ở tài khoản Tiktok và trang Youtube.

Báo Giao thông cũng đã liên hệ với Hiền Hồ để làm rõ sự việc, song nữ ca sĩ không có bất cứ phản hồi gì.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.