Showbiz

CEO phòng gym Duy Nguyễn phải xin lỗi cố nghệ sĩ Chí Tài

14/12/2020, 15:09
image

Duy Nguyễn đã quay clip xin lỗi gia đình nghệ sĩ Chí Tài vì những phát ngôn của mình.

img

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn... tới tìm Duy Nguyễn để nói chuyện

Duy Nguyễn - CEO của một chuỗi phòng gym ở TP.HCM những ngày qua đã khiến giới nghệ sĩ và người hâm mộ bức xúc trước những phát ngôn của mình về gia đình nghệ sĩ Chí Tài. Nhiều người cho rằng, anh đã có những lời xúc phạm gia đình cố nghệ sĩ trong thời điểm làng giải trí và khán giả đang thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của ông.

Mới đây, một số nghệ sĩ như Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn Hoàng Mèo, Huỳnh Phương... đã tìm tới Duy Nguyễn để nói chuyện với anh này. Trong đoạn clip ghi lại cảnh các nghệ sĩ gặp trực tiếp Duy Nguyễn, Cát Phượng đã phân tích đúng sai trong câu chuyện.

"Nói không đúng thời điểm và cái thái độ nói của em, liên quan đến anh Chí Tài mà anh Tài thì đã nằm xuống. Nên chị khuyên em hãy biết kiểm soát. Em chưa sâu sát gia đình anh Tài thì không nên nói. Em đụng tới một người vô danh đã là không nên, huống chi anh Tài là người được nhiều khán giả yêu mến", Cát Phượng bức xúc.

Đáp lại lời của Cát Phượng, gymer này phân trần: "Em không hề cố ý". Anh cũng khẳng định bản thân không hề có thái độ coi thường nghệ sĩ Chí Tài. Nếu có làm điều đó, anh sẽ nhận. Gymer này cũng nói thêm trong lúc livestream, anh sẽ dùng lý lẽ để đàn áp những người đang đáp trả lại anh. Do không kiểm soát được bản thân nên đã có những lời nói không hay.

Trước thái độ của Duy Nguyễn, Cát Phượng cùng các nghệ sĩ khuyên nhủ gymer này nên làm clip xin lỗi gia đình của nghệ sĩ Chí Tài, cũng như những khán giả của ông.

Sau đó, CEO nổi tiếng trong giới tập gym đã phải quay một clip xin lỗi. "Trong video livestream vừa qua, tôi đã có phát biểu sai về chị Bé Heo (vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài - PV) và bình luận không hợp lý về đám tang của anh Chí Tài. Tôi nhận sai và xin lỗi thành khẩn nhất tới chị Bé Heo và vong linh của anh Chí Tài".

Trước đó, khi đám tang của nghệ sĩ Chí Tài diễn ra, Duy Nguyễn đã livestream và có những phát ngôn gây sốc. Người này nói trong một clip: "Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?".

Điều này đã khiến nhiều nghệ sĩ và cư mạng phẫn nộ, cho rằng Duy Nguyễn đang xúc phạm và nói xấu gia đình của cố nghệ sĩ. Ngoài ra, cộng đồng mạng còn tìm ra những phát ngôn mâu thuẫn của CEO này. Trong đó, có clip anh từng nói không hề xem hài của Chí Tài mà chỉ xem Vân Sơn - Bảo Liêm. Nhưng ở một clip khác, Duy Nguyễn lại cho biết từ bé, anh đã theo dõi hai nghệ sĩ Hoài Linh - Chí Tài. Bất cứ hài nào của hai nghệ sĩ này ra, anh đều xem hết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.