Thế giới giao thông

CEO Uber thừa nhận sai sót trong hoạt động tại London

27/09/2017, 10:05

Giám đốc điều hành Uber Dara Khosrowshahi công khai xin lỗi và thừa nhận một số sai sót trong hoạt động của hãng...

33

Giám đốc điều hành Uber Dara Khosrowshahi

Giám đốc điều hành Uber Dara Khosrowshahi công khai xin lỗi và thừa nhận một số sai sót trong hoạt động của hãng tại London và cam kết sẽ thay đổi để được cấp lại giấy phép hoạt động mới dù vẫn sẽ có động thái pháp lý chống lại quyết định từ Cơ quan Giao thông London (TfL).

Trong thư, ông Dara Khosrowshahi, người vừa được bổ nhiệm trở thành tân Giám đốc điều hành (CEO) Uber viết: “Trên chặng đường Uber cách mạng hóa phương thức mọi người di chuyển trong thành phố trên khắp thế giới, việc chúng tôi mắc một vài sai lầm là không tránh khỏi. Thay mặt tất cả mọi người sử dụng Uber trên toàn cầu, tôi xin lỗi về những lỗi lầm chúng tôi gây ra”.

“Chúng tôi sẽ kháng cáo quyết định của Cơ quan Giao thông London thay mặt cho hàng triệu người dân Thủ đô Anh nhưng Uber làm vậy với ý thức rằng chúng tôi cũng phải thay đổi”, ông Khosrowshahi viết.

Về phần mình, Thị trưởng London Sadiq Khan cho biết, ông hoan nghênh thái độ cầu thị từ CEO Uber. “Rõ ràng, tôi rất vui khi CEO Uber hiểu vấn đề mà hãng đang đối mặt tại London. Dù chưa một tiến trình pháp lý nào chính thức diễn ra nhưng tôi đã yêu cầu sắp xếp gặp gỡ với ông Dara Khosrowshahi”, ông Khan nói.

Cuối tuần qua, Cơ quan Giao thông London thông báo quyết định không ra hạn giấy phép hoạt động của Uber chuẩn bị hết hạn vào ngày 30/9 tới. Do không “đáp ứng đủ và phù hợp” để làm nhà khai thác phương tiện cho thuê tư nhân. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.