Bóng đá

Cerezo Osaka khủng hoảng, CĐV Việt Nam “đòi công bằng” cho Văn Lâm

16/08/2021, 19:17

Chứng kiến Cerezo Osaka rơi tự do trên BXH J-League 1, nhiều ý kiến đã tranh thủ “đòi công bằng” cho thủ thành Đặng Văn Lâm.

Hiện tại, CLB Cerezo Osaka, đội bóng chủ quản của thủ thành Đặng văn Lâm đang không có được phong độ thực sự tốt tại Nhật Bản.

Trong trận đấu gần nhất của đội bóng này tại J-League 1 gặp CLB Avispa Fukuoka, Cerezo Osaka tiếp tục phải nhận thất bại.

Với kết quả trên, Cerezo Osaka đã trải qua 10 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Điều này khiến cho đội bóng này rơi tự do từ giữa bảng xếp hạng xuống vị trí 13, mấp mé gần với các đội có nguy cơ xuống hạng.

img

Văn Lâm luôn sẵn sàng ở trạng thái cao nhất nhưng vẫn không được ra sân

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như ban huấn luyện và đặc biệt là HLV Culpi vẫn kiên quyết thể hiện sự bảo thủ của mình khi tin dùng thủ thành sa sút phong độ thảm hại là Kim Hyeon-jin.

Trong khi đó, thủ môn Đặng Văn Lâm với việc hiện sự tập trung và chuyên nghiệp tuyệt đối vẫn không được điền tên vào danh sách đội hình ra sân.

Thậm chí người gác đền số 1 của đội tuyển Việt Nam còn không có tên trong danh sách dự bị lẫn đăng ký cho nhiều trận đấu gần đây.

Điều này khiến cho người hâm mộ của đội chủ sân Yanmar tại Nhật Bản và đặc biệt là các CĐV Việt Nam cảm thấy khó hiểu.

Thậm chí ngay sau khi trận đấu với Avispa Fukuoka khép lại, nhiều CĐV của Việt Nam đã tràn vào fanpage chính thức của Cerezo Osaka để “chất vấn” và đòi đội bóng này “trả” Văn Lâm về.

Việc đầu quân cho CLB Nhật Bản nhưng không được ra sân quá nhiều, thậm chí là mất hút thời gian gần đây khiến cho nhiều người hâm mộ lo lắng về phong độ và cảm giác bóng của thủ thành Việt kiều.

Mối lo càng lớn hơn khi mà tới đây, "những chiến binh sao vàng" sẽ bước vào loạt trận cuối cùng của Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á sẽ khởi tranh vào tháng 9 tới.

img

img

Nhiều ý kiến đòi công bằng cho thủ môn Đặng Văn Lâm trên fanpage của Cerezo Osaka

Trên fanpage chính thức của đội bóng Nhật Bản, nhiều CĐV cũng thẳng thắn bình luận cho rằng Cerezo Osaka đang dùng hình ảnh của Văn Lâm cho những mục đích thương mại thay vì tin tưởng vào tài năng của anh.

Do đó những gì mà đội bóng đang phải hứng chịu là hoàn toàn “xứng đáng”.

Bên cạnh đó, một số CĐV bày tỏ sự cảm thông đối với ban huấn luyện, đặc biệt là HLV Culpi vì những quyết định đưa ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.