Thể thao

CH Séc - Croatia (2-2): Cầm vàng lại để vàng rơi

18/06/2016, 01:30
image

Do chủ quan, Croatia đã đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc ở những phút cuối trận.

1466181813674_lc_galleryImage_Football_Soccer_Czec

Hai bàn thắng của Perisic và Rakitic không thể giúp Croatia giành trọn 3 điểm trước sự vùng lên mạnh mẽ của CH Séc ở những phút cuối trận.

Được đánh giá cao hơn đối thủ CH Séc trước khi trận đấu diễn ra đêm nay, Croatia đã thể hiện sự tự tin để triển khai lối chơi tấn công dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu của trận đấu.

Phút thứ 37, sau nhiều lần hãm thành không thành công, đội tuyển Croatia đã có bàn thắng mở tỷ số sau cú sút chéo góc đẹp mắt của Perisic hạ gục thủ thành Petr Cech.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Croatia vẫn là đội chiếm ưu thế khi kiểm soát nhiều bóng hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành CH Séc. Và không có gì ngạc nhiên khi họ có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt vào phút 59 nhờ công của Rakitic sau một cú bấm bóng điệu nghệ đánh lừa thủ môn Cech bên phía CH Séc.

Sau khi bị thủng lưới lần thứ hai, tưởng như CH Séc sẽ vỡ trận thì đội bóng này bất ngờ có bàn thắng rút ngắn cách biệt nhờ công của Skoda sau một pha tạt cánh đánh đầu mẫu mực ở phút thứ 76 của trận đấu.

Không dừng lại ở đó, vào phút bù giờ thứ 3, CH Séc còn làm nức lòng người hâm mộ đội tuyển này bằng bàn thắng của Necid trên chấm 11m qua đó cân bằng tỷ số hòa 2-2.

Đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối trận, Croatia sẽ cần phải nỗ lực trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng để có thể chạm tới tấm vé vào vòng 1/8 EURO 2016. Còn với CH Séc, họ xứng đáng nhận được lời khen ngợi sau trận đấu đầy quả cảm với Croatia.

Xem video tổng hợp diễn biến trận đấu CH Séc 2-2 Croatia:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.