Quốc tế

CH Séc – Thổ Nhĩ Kỳ: Pha lê vỡ vụn

22/06/2016, 04:53
image

CH Séc đã thất thủ 0-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ qua đó chính thức bị loại khỏi EURO 2016.

ch-sec-0-2-tho-nhi-ky

CH Séc – Thổ Nhĩ Kỳ: Pha lê vỡ vụn. Ảnh - Tufan ăn mừng bàn thắng vào lưới CH Séc

Cả CH Séc và Thổ Nhĩ Kỳ đều còn hi vọng đi tiếp nếu giành chiến thắng trong cuộc đọ sức diễn ra rạng sáng nay (22/6). Chính bởi vậy, không ngạc nhiên khi hai đội nhập cuộc rất khẩn trương. CH Séc là đội nhỉnh hơn về mặt thế trận nhưng Thổ Nhĩ Kỳ mới là đội chơi hiệu quả. Phút 10, Yilmaz đón đường căng ngang của đồng đội đệm bóng mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn trước, CH Séc vùng lên tìm bàn gỡ và tạo ra được khá nhiều cơ hội. Thế nhưng, các chân sút áo đỏ lại không thể cụ thể hóa cơ hội mà mình có được. Đáng kể nhất là tình huống Sivok đánh đầu dội cột dọc khung thành Thổ Nhĩ Kỳ.

Bước vào hiệp 2, hai đội chơi đôi công hấp dẫn nhưng cũng như hiệp 1, CH Séc quá dở trong việc tận dụng các tình huống trước khung thành đối phương. Ngược lại, Thổ Nhĩ Kỳ tỏ ra sắc sảo hơn và có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 65 với pha dứt điểm hiểm hóc của Tufan. Những phút còn lại, CH Séc tấn công trong vô vọng và cuối cùng đành chấp nhận thua chung cuộc 0-2.

Nhờ thắng lợi trước CH Séc, Thổ Nhĩ Kỳ đã có 3 điểm, vươn lên xếp thứ ba bảng D và vẫn còn cơ hội đi tiếp tại EURO 2016 nếu nằm trong top 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Bàn thắng: Yilmaz 10, Tufan 65

Đội hình ra sân:

Czech: Cech; Kaderabek, Hubnik, Sivok, Pudil; Pavelka, Plasil, Krejcí, Darida, Dockal; Necid.

Thổ Nhĩ Kỳ: Babacan; Ismail, Balta, Topal, Gökhan; Selcuk, Ozan Tufan, Arda Turan; Volkan Sen, Emre Mor, Burak Yilmaz.

img

Kết quả bóng đá EURO 2016 ngày 22/6

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.