Quốc tế

Cha con Maradona hậm hực Aguero

05/12/2014, 13:04

Tiền đạo Sergio Aguero của Man City vừa giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014. Tuy nhiên, ngay lập tức anh đã vấp phải thái độ hậm hực từ ông bố vợ cũ Maradona.

Tiền đạo Sergio Aguero
Tiền đạo Sergio Aguero

"Gương vỡ lại lành"

Trước khi bước vào chiến dịch World Cup 2014, Sergio Aguero được cho là đã "đường ai nấy đi" với chân dài Karina Tejeda. Thậm chí, trong suốt một thời gian dài, Aguero luôn trong tình trạng buồn phiền, ủ dột. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, mới đây cả hai lại cùng nhau xuất hiện rất tình tứ trong buổi lẽ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014. Nhìn Aguero và Karina chẳng có vẻ gì là đã từng “không nhìn mặt nhau”.

Thực tế, việc Aguero tuyên bố chia tay Karina chẳng phải là chuyện do báo chí thêu dệt. Aguero đắm say Karina như thế nào thì bạn bè chàng tiền đạo này ai cũng biết. Dù bận thi đấu, nhưng Aguero vẫn luôn bố trí mỗi tháng một lần về Argentina thăm bạn gái và cùng nhau có những bữa tối lãng mạn. Tuy vậy, khoảng đầu năm 2014, khi Aguero dính chấn thương và phải ở lại Anh điều trị, Karina không những không săn sóc mà còn lén lút qua lại với chồng cũ là ca sĩ El Polaco cùng một vài cái tên khác trong làng giải trí.

Điên tiết vì bị cắm sừng, Aguero đã tìm Karina “hai mặt một lời”. Thay vì ân hận, Karina lại chối bay, chối biến nên Aguero càng uất ức và thề “không thèm nhìn mặt” cô thêm lần nào nữa. Thế nhưng, chỉ sau một thời gian "đường ai nấy đi", Aguero cảm thấy mình không thể sống thiếu Karina. Còn cô nàng chẳng biết có phải do ai xui khiến hay không mà đã viết một bức thư dài dằng dặc gửi cho Kun Aguero.

Trong thư, Karina thừa nhận toàn bộ lỗi lầm và hứa sẽ sửa đổi với những lời lẽ mùi mẫn. Thế là từ đó cả hai lại âm thầm quay lại bên nhau. Tuy nhiên, lần này, Aguero không muốn gây rùm beng nên ngoài một vài người bạn thân, rất ít người biết chàng tiền đạo điển trai này đã “gương vỡ lại lành” với Karina. Chỉ đến khi cùng nhau xuất hiện mới đây, những người hâm mộ chân sút đang khoác áo Man City mới vỡ lẽ.

"Cái gai trong mắt"

Trước khi hẹn hò cùng Karina, Kun Aguero có một gia đình hạnh phúc bên cạnh Giannina - con gái huyền thoại bóng đá Argentina Maradona. Ban đầu, hai người chung sống rất hòa thuận và có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên, đến đầu năm 2013, cả hai bỗng dưng chia tay. Aguero thì nói rằng Giannina vô trách nhiệm với con cái khi thường xuyên tiệc tùng thâu đêm suốt sáng. Dẫu vậy, nhiều người cho rằng, đây chỉ là cái cớ bởi Aguero đã phải lòng Karina nên muốn dứt tình với Giannina.

Vì vậy, khi xuất hiện thông tin Aguero và Karina mâu thuẫn, Giannina tỏ ra rất vui mừng. “Anh ta xứng đáng nhận được những điều tồi tệ như vậy. Tôi chẳng lấy gì làm lạ bởi với người như anh ta thì chuyện đó sớm muộn cũng xảy ra”, Giannina chua chát nói về chồng cũ. Chỉ có điều, Giannina không ngờ rằng Aguero và Karina lại có ngày tái hợp.

Một người bạn của Giannina cho biết, khi thấy những hình ảnh Aguero tình tứ cùng Karina trong buổi gala trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014, Giannina đã tỏ ra khó chịu ra mặt. Khi bị cánh phóng viên săn đuổi, con gái Maradona nói luôn “tôi chẳng quan tâm tới những gì anh ta làm, các người đi mà hỏi anh ta ấy”.

Trong khi đó, “cậu bé vàng” cũng cho thấy thái độ hậm hực không kém. “Cầu thủ xuất sắc nhất ư? Có giỏi thì nó đi mà tranh QBV đi. Cậu ta đã phản bội con gái tôi để chạy theo người khác, nên tôi chẳng còn quyền gì để phán xét, nhưng tôi nghĩ cậu ta không phải là người đàn ông có thể tin tưởng”.

Cũng không quá khó hiểu cho những phản ứng của Maradona, bởi trước đó ông từng coi Aguero như con đẻ. Huyền thoại này đã giúp đỡ El Kun rất nhiều trong sự nghiệp và luôn tự hào vì mình có một cậu con rể tài năng. Tuy vậy, từ khi con gái bị bỏ rơi, Aguero chẳng khác nào "cái gai trong mắt" Maradona. “Cậu bé vàng” cũng chẳng “bỏ lỡ” bất kỳ cơ hội nào để nói xấu con rể cũ.

Thanh Hà  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.