Bên lề

Cha con ông trùm "Người phán xử" thi đấu bóng đá từ thiện

08/04/2017, 13:59

Đội bóng V-Star có sự tham gia của cha con ông trùm "người phán xử" là NSND Hoàng Dũng và diễn viên Việt Anh.

ong trum bong da

“Cha con ông trùm Phan Quân” là thành viên chủ chốt của đội bóng đá V-Star

Đội bóng V-Star là đội bóng của các văn nghệ sỹ, diễn viên truyền hình, ca sỹ, cựu tuyển thủ bóng đá quốc gia… Chủ tịch đội bóng đá V-Star là NSND Hoàng Dũng (Người thủ vai ông trùm Phan Quân trong bộ phim Người Phán Xử), diễn viên Việt Anh (Người thủ vai Phan Hải trong phim Người Phán Xử) là thành viên năng nổ của đội bóng.

Đội bóng V-Star mới thành lập được hơn 2 năm, ngoài việc tham gia các giải đấu phong trào thì đội bóng cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Thời gian tới, đội bóng gồm nhiều gương mặt nghệ sĩ quen thuộc này dự kiến sẽ tham dự một giải đấu bóng đá từ thiện Sinh viên 2017. 

BTC

Dự kiến đội bóng V-Star sẽ thi đấu tại các trường Đại học và có những hoạt động thiện nguyện tại đây

 Theo phía ban tổ chức, giải đấu dự kiến sẽ được tổ chức bởi Đội bóng V-Star và Báo Sinh Viên Việt Nam. Theo đó đội bóng đá V-Star, đội bóng đá liên quân Bộ Kế Hoạch Đầu Tư – Văn Phòng Chính Phủ sẽ tới thi đấu giao hữu với 16 đội bóng của các trường Đại học ở Hà Nội và các khu vực lân cận.

Dự kiến mỗi trận đấu ban tổ chức sẽ gây quỹ từ thiện và trao 10 suất học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó, có thành tích học tập tốt tại mỗi trường.

Dự kiến giải đấu sẽ bắt đầu từ tháng 5 dưới sự bảo trợ truyền thông của rất nhiều đơn vị báo chí, truyền hình như: Danviet.vn, SaoStar.vn, Thể Thao TV, Bóng Đá TV, Tạp chí Thể Thao và Cuộc Sống, Báo Sinh Viên Việt Nam…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.