Xem - ăn - chơi

Cha của Công Lý từng sốc khi Công Lý - Thảo Vân chia tay

21/01/2017, 19:46
image

Cha của nghệ sĩ Công Lý từng sốc khi Công Lý và Thảo Vân chia tay nhau.

cong_ly

Cha của nghệ sĩ Công Lý từng sốc khi Công Lý và Thảo Vân chia tay nhau.

Trưa 21/1, tập 2 chương trình Cháu ơi, cháu à lên sóng đã khiến nhiều người xúc động trước những lời tâm sự của cha diễn viên Công Lý với cháu nội Gia Bảo (Tít). Theo đó, Tít (con trai MC Thảo Vânnghệ sĩ Công Lý) phải thực hiện nhiệm vụ khó khăn là khi nhắc những bí mật chưa bao giờ nói ra từ ông nội mình.

Khoảnh khắc xúc động nhất là khi ông nội tâm sự về câu chuyện của bố mẹ Tít - MC Thảo Vân và NSƯT Công Lý. Ông chia sẻ, lần Công Lý và Thảo Vân chia tay, ông và bà đã rất sốc và suy nghĩ rất nhiều. Lúc đó, ông ốm nên bà nội chỉ tóm tắt câu chuyện cho ông nghe.

"Ông với bà nội cháu cũng có nhiều mâu thuẫn. Nhiều khi cũng rất khổ tâm, bực mình lắm, nhiều lúc nghĩ đến chuyện chia tay. Nhưng cái chính mình phải nghĩ tới những cái gì lớn hơn là sự nghiệp, là trách nhiệm với con cái. Phải biết hy sinh chứ đừng đổ lỗi cho số phận", ông nội Tít tâm sự.

Bản thân ông nội Tít đã không cầm được nước mắt khi nhắc đến MC Thảo Vân. Với ông, MC Thảo Vân là người tốt nên ông coi như con đẻ. "Đến bây giờ nhắc đến, ông vẫn rất thương mẹ cháu. Mẹ cháu là người rất tốt, cư xử trách nhiệm với gia đình nội ngoại, sống tình cảm. Ông luôn coi mẹ cháu như con đẻ, con gái của ông. Có nhiều điều ông không nói với bố cháu nhưng vẫn nói với mẹ cháu. Ông tin mẹ cháu cũng hiểu lòng ông". 

Nghe những lời tâm sự của cha mình, nghệ sĩ Công Lý đã rơi nước mắt. Còn MC Thảo Vân đã chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân nhưng đầy xúc động: "Bố! Bố mẹ vẫn luôn là bố mẹ của con mà".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.