Pháp đình

Cha của trùm ma túy Hoàng "béo": " Vì tình phụ tử, tôi không báo công an"

08/05/2019, 14:15

Mặc dù Văn Kính Dương đang bị truy nã nhưng cha của tay trùm này vẫn không báo công an và cho rằng “vì tình phụ tử nên không nỡ...”.

img
Ngọc Miu với chiếc áo màu đỏ

Sáng 8/5, trùm sản xuất thuốc lắc Văn Kính Dương (38 tuổi, quê Hà Nội) và người tình Vũ Hoàng Anh Ngọc ("hot girl" Ngọc Miu, 25 tuổi, quê Hải Phòng) đều mặc áo màu đỏ nổi bật được đưa đến TAND TP.HCM.

Văn Kinh Dương trả lời khá bình tĩnh hầu hết tất cả các câu hỏi của HĐXX. Tuy nhiên, Dương khẳng định người tình "Ngọc Miu" không hề biết những gói cà phê có chứa thuốc lắc. Dương khai nguồn tiền thực là mượn gia đình tổng cộng hơn 4 tỷ đồng’.

img
Ngọc Miu vẫn né ống kính của PV

Có mặt tại toà, cha bị cáo Dương trình bày: “Qua điện cháu nói làm ăn sinh sống trong TP.HCM và Campuchia. Tôi có gửi tiền cho cháu 2 lần, có gặp trực tiếp cháu Dương thấy cháu làm ăn đàng hoàng, đầu tư quán xá nên tôi giao tiền mặt”.

Trước câu chất vấn của chủ tọa sao không trình báo công an khi biết Dương trốn truy nã thì cha Dương trả lời: "Nó là con một, vì tình phụ tử nên tôi không nỡ báo công an".

Tại tòa cha của tay trùm thuốc lắc, ma túy xin HĐXX tuyên trả lại cho ông số tiền thu giữ tại nơi ở của Dương gồm hơn 2,5 tỉ đồng, 10.000 USD và 4.400 nhân dân tệ. Vì đây là tiền ông gửi nhờ Dương mua nhà. Hiện gia đình rất hoàn cảnh, không có nhà để ở.

Trong phần khai tài sản, Dương thừa nhận hàng loạt siêu xe như BMW, Lesus đều là xe đi thuê…

img
Văn Kính Dương mặc chiếc áo phông họa tiết sặc sỡ ôm sát người

Cũng trong phần thẩm vấn về tài sản, người đẹp Ngọc Miu khai khi bị bắt công an có thu giữ của cô một chiếc Mercedes. Ngọc Miu, chiếc xe này bị cáo vay tiền tại ngân hàng SeaBank và đề nghị tòa giao cho SeaBank ô tô này để xử lý nợ.

Còn đại diện ngân hàng SeaBank cho biết trước đó Ngọc Miu thế chấp vay 1,4 tỉ đồng ở ngân hàng này. Trong quá trình thiết lập hợp đồng vay, Ngọc nhận đủ số tiền trên. Trong thời hạn vay vốn, Ngọc đã trả khoảng hơn 20 triệu tiền lãi, gốc là hơn 30 triệu.

Khi Ngọc bị bắt thì không thanh toán thêm. Tính đến nay thì số tiền nợ là 1,6 tỉ đồng, trong đó gốc là 1,4 tỉ đồng, lãi là 247 triệu.

Vì vậy đại diện SeaBank đề nghị tòa xem xét trả lại vật chứng vụ án là chiếc Mercedes.

img
Ngọc Miu khai: Chiếc xe hơi mình sở hữu là xe vay ngân hàng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.