An ninh hình sự

Cha đang nằm ngủ, con gái 10 tuổi bị dẫn đi hãm hiếp

03/01/2016, 10:49

Thấy cha của C. nằm ngủ trên võng, Phú bèn dẫn C. ra căn chòi khác ở cạnh nhà để giở trò đồi bại.

phu_IZBO.jpg
Bị cáo Đỗ Tấn Phú bị dẫn giải về trại giam sau phiên toà

Theo tin tức trên báo Tây Ninh, TAND tỉnh Tây Ninh vừa mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Đỗ Tấn Phú (tức Quậy, 31 tuổi, ngụ xã Trường Tây, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, Phú và V.T.K.C (SN 2003) ở cùng địa phương. Lợi dụng trong lúc nhà cháu C. không có ai, Phú đã 3 lần thực hiện hành vi giao cấu với C.

Lần đầu tiên là vào khoảng 14h ngày 19/4/2013, lúc C. mới 10 tuổi. Khi đó, Phú đi bộ đến nhà anh ruột tên Đỗ Tấn Phúc chơi thì thấy cháu C. ngồi xem tivi với con anh Phúc, nhà không có ai nên Phú này sinh ý định quan hệ tình dục với cháu C.

Phú đưa điện thoại di động cho con anh Phúc chơi game rồi dẫn cháu C. vào nhà tắm đóng cửa lại, thực hiện hành vi giao cấu với cháu C.

Tin tức trên báo Đất Việt cho biết, lần cuối cùng y dụ dỗ quan hệ tình dục với cháu C. vào ngày 26/4/2013.

Khoảng 12h30 phút cùng ngày, Phú chạy xe môtô mang biển số 52N7-0271 tới nhà C. Đến đây, Phú thấy cha của C đang nằm ngủ trên võng tại chòi kế bên nhà, bèn dẫn cháu ra căn chòi khác ở cạnh nhà để giở trò đồi bại.

Được biết, căn chòi này trước đây gia đình của cháu C dùng để mở quán bán cà phê. Tại đây, Phú lần thứ 3 thực hiện hành vi cưỡng hiếp đối với C. Tuy nhiên, lần này, cháu C đã la lớn lên nên Phú phải dừng lại. Cùng lúc đó, cha của cháu C gọi nên C đi vào nhà, còn Phú ra lái xe quay về.

Sự việc bị mẹ của cháu C phát hiện sau đó. Bà đã tố cáo lên công an địa phương hành vi của Phú. Ngay lập tức Phú bị bắt giữ để tiến hành điều tra và khởi tố.

Với tội danh “Hiếp dâm trẻ em”, Phú bị TAND tỉnh Tây Ninh xử phạt 10 năm tù và bồi thường 11,5 triệu đồng cho gia đình cháu C.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.