Văn hóa - Giải Trí

Cha dượng "Quỳnh búp bê" bị chế giễu trên MXH do ai thủ vai?

14/11/2018, 14:18

Nhân vật cha dượng của "Quỳnh búp bê" bỗng dưng nổi tiếng trên MXH và bị ném đá tơi bời.

collage-1542122754887433617894

Nhân vật cha dượng của Quỳnh búp bê bỗng dưng nổi tiếng trên MXH và bị ném đá tơi bời.

Theo Zing News, tập 26 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 13/11 tiếp tục có nhiều diễn biến gay cấn. Sau khi bị My Sói (Thu Quỳnh) dàn cảnh hãm hiếp để quay clip tung lên mạng, Đào (Quỳnh Kool) tỏ ra hoang mang và lo sợ.

Phân cảnh cuối phim khiến khán giả chú ý nhất, đó là khi Đào bất ngờ mất tích, và để lại điện thoại ở nhà. Quỳnh và Nghĩa hốt hoảng đi tìm khắp nơi không thấy. Sau khi đến nhà My, Quỳnh và Nghĩa biết được Đào bị My uy hiếp. My bắt em gái của Lan phải đến khách sạn tiếp khách.

Nghĩa và Quỳnh vội chạy đến và may mắn gặp được Thịnh giúp đỡ. Quỳnh và Thịnh vừa đến kịp lúc, và đã cứu nguy cho Đào. Nhưng Quỳnh không thể ngờ rằng kẻ định làm hại Đào lại chính là bố dượng của mình. Đó cũng là gã đàn ông đã cưỡng hiếp Quỳnh lúc cô mới 17 tuổi.

Gã cha dượng này chính là vị khách mà My Sói đã sắp xếp để Đào phục vụ. Nhìn gã, Quỳnh lại nghĩ về những ký ức kinh hoàng thuở trước. Những ký ức cô đã muốn vùi sâu, nhưng giờ bỗng nhiên trỗi dậy.

Nhiều khán giả sau khi xem hết tập phim này đã bày tỏ sự chú ý đến nhân vật cha dượng của Quỳnh bởi tính bệnh hoạn của hắn như hành vi sàm sỡ cả con gái riêng của vợ. Bệnh hoạn trong cách đặt danh bạ điện thoại, vừa mới gặp gái, không biết thân thế ra sao đã "sấn sổ" vào và "thực hành" với gái làng chơi, nhưng phải ngắm đúng ảnh Quỳnh mới có hứng... - báo Tri Thức Trẻ đưa tin.

Cũng theo báo điện tử Gia đình và Xã hội, vai bố dượng của Quỳnh “búp bê” do diễn viên Đồng Thanh Bình thực hiện. Sở dĩ khán giả cảm thấy quen mắt với nam diễn viên này là bởi anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim của VTV như: Đêm vùng biên, Lập trình cho trái tim, Hoa mua đầu núi, Cầu vồng tình yêu, Mặt trời trong thung lũng, Khi nắng xuân về, Cổ tích đom đóm...

bo-duong-quynh-bup-be-3-15415786936861185630142

Anh là diễn viên gây thương nhớ với nhiều vai nam chính trên truyền hình.

Điều khiến khán giả giả nhớ nhất chính là hình ảnh nam diễn viên này thường vào vai người dân tộc thiểu số. Anh gây thương nhớ bởi cách diễn chân chất, không màu mè cùng vẻ ngoài hiền khô. Chính vì vậy, khi vào vai bố dượng cưỡng hiếp con của vợ, nam diễn viên Đồng Thanh Bình gặp rất nhiều khó khăn. Đây là vai diễn phản diện mà anh cảm thấy áp lực nhất.

Cụ thể, khi diễn cảnh nóng cùng diễn viên Phương Oanh, vai Quỳnh, Đồng Thanh Bình tỏ ra lần chần và không tự tin thể hiện. Lúc ấy, nữ diễn viên sinh năm 1989 phải thúc giục. Đây cũng là kỉ niệm khó quên trong cuộc đời làm phim của 2 nghệ sĩ.

Nói về vai diễn này, Đồng Thanh Bình tâm sự với Dân trí: “Bất kỳ một vai diễn nào cũng đều rất khó, đòi hỏi người diễn viên phải có khả năng diễn xuất tốt. Tôi không phủ nhận những vai phản diện sẽ đem lại cái nhìn ấn tượng hơn cho khán giả nhưng tôi cũng không cho rằng tại những vai diễn của tôi quá hiền lành mà khán giả chưa biết tới”.

duong day

Nhân vật cha dượng của Quỳnh búp bê bị MXH châm biếm.

Sau khi tập 26 được phát sóng, nhân vật bố dượng của Quỳnh búp bê lập tức càng bị bị "ném đá" và bị chửi bới tơi tả. Thậm chí, câu nói mang sắc thái đểu giả: "Dượng đây!" của nhân vật này cũng bị cư dân mạng chế lại và trở thành trò châm biếm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.