Bạn cần biết

Cha quỳ lạy giữa Sài Gòn tìm con: Bé ở Đồng Nai cùng mẹ

03/12/2016, 14:44
image

Người cha trẻ liên tục gào khóc, quỳ lạy khắp Sài Gòn mong tìm con trai mất tích, thực ra bé ở cùng mẹ.

1

Anh Hiển cầm ảnh của cháu Minh gào khóc. Trong khi bé Gia Long thì vẫn hồn nhiên ngồi chơi bên cạnh.

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông dán một số tấm ảnh trẻ con rồi gào khóc, quỳ lạy trên phố mong tìm lại con mình.

Để tìm hiểu sự việc, sáng 3/12 chúng tôi liên lạc qua số điện thoại in trên những tờ rơi thì gặp được người đàn ông trên tại ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh (TP.HCM).

Cha quỳ lạy giữa Sài Gòn tìm con: Cháu bé sống cùng mẹ ruột

Người đàn ông đó là anh Phạm Trọng Hiển (SN 1977, quê Hải Phòng). Tiếp xúc với chúng tôi, anh Hiển liên tục gào khóc cầu xin sự giúp đỡ thông tin để ai đó phát hiện con trai mình lá cháu Phạm Hiền Quang Minh (SN 2014) thì báo về cho anh.

Anh Hiển kể, hai vợ chồng anh có 2 đứa con, đứa trai đầu lòng là Phạm Hiền Gia Long (SN 2013), một năm sau đó đến lượt bé Minh ra đời. Lúc này, anh Hiển và vợ cũng bắt đầu đến cư ngụ tại xã Vĩnh Lộc B. Thế nhưng, cách đây nửa năm, vợ anh bỏ đi và mất liên lạc cho đến nay.

 (Nguồn: Youtube)

Trước đó, tối 12/10, hai con anh đang vui đùa phía hẻm sau nhà, còn anh Hiển ra quán mua mì gói và khi quay về thì phát hiện cháu Minh mất tích. “Tôi chạy đi kiếm khắp nơi nhưng không thấy con, ngay trong đêm đó tôi đến công an xã, huyện trình báo. Tôi cũng gọi điện cho phía bên vợ nhưng không ai biết con tôi ở đâu mãi cho đến tận hôm nay. Tôi quá đau lòng nên lang thang khắp Sài Gòn tìm kiếm…”, anh Hiển vừa khóc vừa nói.

Ngoài ra, anh Hiển còn cung cấp một số tin nhắn từ số máy lạ +85569882194 vào các ngày 26, 27/11 với nội dung hướng dẫn anh mang tiền sang tỉnh Svay-Rieng (Campuchia) để trả nợ và chuộc con mình.

Anh cho biết thêm, cũng chính số điện thoại trên đã nhiều lần có cả nam lẫn nữ gọi cho anh và bảo mang 10.000USD sang Campuchia để trả nợ cho một người thì mới được gặp lại cháu Minh trong khi anh không biết người này là ai.

Anh Nguyễn Việt Tiến (SN 1988, ngụ đường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) cho biết, anh Hiển thường hay ghé quán cơm chay của mình ăn trưa. “Nếu sự việc như những gì anh Hiển kể là sự thật thì tôi cũng mong anh ấy sớm gặp lại con mình. Làm cha mẹ ai mà không thương con. Tôi cũng mong mọi người nếu ai biết cháu Minh ở đâu thì báo giúp cho ảnh…”, anh Tiến tâm sự.

6

Người cha dán hình con khắp nơi để mong sớm tìm được bé

4

Anh Hiển cũng in thông báo không phải mình bày trò xin tiền mọi người.

Chiều 3/12, trao đổi với Báo Giao thông qua điện thoại, Thượng tá Lê Văn Hải, Phó trưởng Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, cháu Phạm Hiền Quang Minh (SN 2014), con trai anh Phạm Trọng Hiển (SN 1977, quê Hải Phòng, tạm trú xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) hiện đang ở với mẹ ruột ở Đồng Nai.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, anh Hiển xác nhận đã được Công an huyện đã thông báo con anh đang sống cùng mẹ là chị Nguyễn Thị Hường (quê Thái Bình). Tuy nhiên, anh Hiển cũng cho biết thêm, nếu dẫn con đi thì vợ anh đáng lẽ phải báo anh một tiếng chứ không thể lén lút dẫn đi như thế được. Ngoài ra, khi con trai mất tích, có nhiều số điện thoại lạ gọi và nhắn tin đến đòi tiền chuộc làm anh hoang mang.

“Kể từ lúc nhận được thông báo con ở với vợ, tôi cũng yên tâm được phần nào. Tuy nhiên, tôi vẫn mong muốn được một lần nhìn thấy con tận mắt để yên tâm hơn nữa”, anh Hiển tâm sự.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.