Giáo dục

Cha muốn dạy con trai làm việc nhà, không ngờ cậu bé tố cáo với cảnh sát

26/07/2021, 01:00

Hành động của cậu bé này khiến cho mọi người vô cùng ngạc nhiên, không ai có thể ngờ rằng, cậu dám tố cáo với cảnh sát về hành động của cha mình như vậy.

Trang Sohu đưa tin, một cậu bé 14 tuổi sống ở tỉnh An Huy, Trung Quốc đã đến đồn cảnh sát trình báo về hành vi “sử dụng lao động trẻ em bất hợp pháp” của cha mình. Sau đó, cậu bé còn lớn tiếng yêu cầu cảnh sát cần phải trừng phạt cha mình. Nguyên nhân của sự việc này bắt nguồn từ việc cậu bé trốn tránh làm việc nhà.

img

Cậu bé tới văn phòng cảnh sát tố cáo cha mình “sử dụng lao động trẻ em bất hợp pháp”.

Được biết, trong đoạn video được chia sẻ lên MXH vào ngày 15/7 vừa qua, cậu bé này đã đến văn phòng cảnh sát ở thị trấn Mã An Sơn, tỉnh An Huy để tố cáo hành vi phạm tội của cha mình. Khi tìm hiểu, cảnh sát biết được cậu bé nghiện chơi game trên điện thoại, người cha muốn giáo dục con mình biết khó khăn trong cuộc sống là như thế nào nên đã yêu cầu cậu làm việc nhà. Tuy nhiên, chưa đầy 1 tiếng làm việc nhà, cậu bé đã lẻn ra ngoài và chạy tới văn phòng cảnh sát, muốn cảnh sát tới bắt cha mình.

Sau khi hiểu được đầu đuôi câu chuyện, cảnh sát đã phê bình và giáo dục cậu bé rất nghiêm khắc: “Có gì sai khi bạn được yêu cầu làm công việc nhà? Bạn không thể làm được những công việc đó sao? Bố của bạn đã làm sai ở đâu?” Sau đó, 2 cha con được phía cảnh sát trao đổi, người cha cần quan tâm tới vấn đề dạy dỗ con mình phù hợp, còn cậu bé cần phải nhận ra lỗi lầm của mình, rồi được cho về nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.