Thể thao

Cha Neymar thừa nhận sự thật nguyên nhân cuộc chia tay với Barca

06/08/2017, 17:25

Lần đầu tiên sau khi Neymar rời Barca gia nhập PSG, cha của tiền đạo này thừa nhận con trai ra đi vì Messi.

messi-neymar

Cha Neymar thừa nhận sự thật nguyên nhân Neymar rời Barca

Chia sẻ trên đài COPE, ông Neymar Senior, cha và cũng là người đại diện của Neymar Jr thừa nhận con trai mình rời Barca là vì Messi. Neymar Senior cho biết Neymar không muốn chiếm lấy vị trí số 1 và không muốn được xem như người kế thừa của Messi.

"Messi là ngôi sao ở Barca và sẽ luôn là như vậy. Neymar ra đi không chỉ vì tình yêu mà còn là sự tôn trọng dành cho Messi. Anh ấy chính là thần tượng của con trai tôi.

Nhưng Neymar cũng cần một con đường đi cho riêng mình. Con tôi ra đi không phải để tìm kiếm Qủa bóng Vàng bởi. Không ai nói rằng tới PSG bạn sẽ có nhiều cơ hội đoạt Qủa bóng Vàng hơn. Điều đó ở Barca sẽ dễ dàng hơn nhiều", Neymar Senior chia sẻ.

Neymar Senior cũng tiết lộ ban đầu ông đã cố gắng thuyết phục Neymar ở lại. Nhưng ban lãnh đạo Barca đã gửi thư điện tử đe dọa sẽ không trả khoản tiền trung thành 26 triệu euro nếu Neymar nhất mực chuyển sang PSG. Điều này khiến ông buộc phải thay đổi suy nghĩ của mình và ủng họ con trai tới PSG.

Theo cha của Neymar, anh đã tham khảo lời khuyên từ bạn bè, đồng nghiệp và người thân trước khi quyết định. “Neymar đã thỏa ước mơ được chơi bóng cho một đội bóng vĩ đại như Barca. Nhưng đây là thời điểm thích hợp cho một sự thay đổi", Neymar Senior nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.